Hotline 24/7
08983-08983

Trải nghiệm mua sách với máy bán hàng tự động tại TPHCM

Tại TPHCM, quý vị có thể đi dạo ở những khu phố đi bộ đông đúc, vui nhộn mà vẫn mua được những cuốn sách hay với máy bán hàng tự động.



Nếu bạn đã quen với việc mua hàng ở các máy bán hàng tự động như: máy bán nước tự động, bán thức ăn tự động…, hãy thử trải nghiệm một loại hình bán hàng tự động lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, đó là máy bán sách tự động. Về nguyên lý, chiếc máy này hoạt động như một máy bán hàng thông thường. Điều đặc biệt là ở chỗ giá của những cuốn sách được làm tròn như: 50.000 đồng, 60.000 đồng, 70.000 đồng… để thuận tiện cho việc trả lại tiền thừa. Mua sách ở máy bán hàng tự động sẽ rẻ hơn so với giá niêm yết từ 20.000 - 30.000 đồng/cuốn.

Máy có 25 đầu sách ở tất cả các thể loại và mỗi tuần sẽ được cập nhật các đầu sách mới. Loại hình này nhanh chóng thu hút sự tò mò của khá đông các bạn trẻ. Tuy nhiên, với những vị khách khó tính và yêu sách, việc mua hàng tự động như thế này cũng có nhiều bất cập.

Không tốn diện tích, không tốn nhân sự, bán hàng 24/24 giờ, máy bán sách tự động sẽ được thử nghiệm trong 3 tuần để nhận góp ý, phản hồi của độc giả. Sau đó, máy sẽ được sử dụng rộng rãi tại đường sách Nguyễn Văn Bình, phố đi bộ Nguyễn Huệ và các trung tâm thương mại tại TPHCM.

Theo Nguyễn Hương - Văn Cường - Trung tâm Tin tức VTV24

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X