Hotline 24/7
08983-08983

Top 4 máy lọc nước ion kiềm giá tốt dịp Tết Kỷ Hợi 2019

Nhiều bà nội trợ Việt đang săn đón máy lọc nước ion kiềm để trang bị cho gia đình trong dịp Tết này, để có nguồn nước tốt hơn, giúp nấu ăn ngon hơn, rửa rau sạch hơn và còn có thể dưỡng da, tóc.

Các loại máy lọc nước thông thường thế hệ cũ chỉ tạo ra được 1 loại nước sạch. Máy lọc nước ion kiềm (hay máy lọc nước điện giải) đến từ cường quốc công nghệ đỉnh cao Nhật Bản có thể tạo ra từ 5 – 8 loại nước quý để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho mọi thành viên trong gia đình.

Máy lọc và tạo nước điện giải ion kiềm vốn có nguồn gốc từ các bệnh viện Nhật Bản. Máy sử dụng công nghệ điện giải tiên tiến để phân tách và tái cấu trúc nước thành dạng ion H+ và OH- mang đến nước ion kiềm (Alkaline ionzed water) để uống, nấu ăn và nước ion axit (Acidic ionized water) để làm đẹp, vệ sinh. Nguồn nước tốt đạt nhiều tiêu chuẩn quốc tế gắt gao thật sự làm hài lòng những khách hàng quan tâm đến sức khỏe.

Cùng điểm danh 4 dòng máy lọc nước ion kiềm có giá cực tốt đang được nhiều gia đình Việt săn lùng để mua trong dịp Tết này.

1. Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS45 Giá tham khảo: 22.5 triệu VNĐ
11

Model TK-AS45 là dòng máy tạo nước ion kiềm công suất nhỏ của Panasonic. Với thiết kế nhỏ gọn,  kết hợp cùng công nghệ lọc màng sợi rỗng và điện giải hiện hàng đầu,TK-AS45 là sự lựa chọn tối ưu và tiết kiệm nhất cho hộ gia đình nhỏ từ 2-4 người. . Với mức giá khá hấp dẫn, TK-AS45 dành được sự quan tâm khá lớn của nhiều gia đình với mức thu nhập tầm trung tại Việt Nam.

Bộ phận điện giải gồm 3 tấm điện cực titan mạ bạch kim nung. Máy tạo ra 5 loại nước (pH 5.5 – 9.5). Nước ion kiềm để uống và nấu ăn có 3 cấp độ pH 8.5 – 9.0 – 9.5. Nước axit có 1 cấp độ pH 5.5 để rửa mặt. Nước tinh lọc pH 7.0 để uống thuốc tây, pha sữa và nấu ăn cho trẻ em.

2. Máy lọc nước ion kiềm giàu Hydro thông minh Fuji Smart K8Giá tham khảo: 52 triệu VNĐ
11

Fuji Smart là máy lọc nước ion kiềm giàu Hydro thế hệ mới do Tập đoàn Thiết bị y tế Fuji Nhật Bản (Fuji Medical) sản xuất, với gần 70 năm kinh nghiệm. Đây là dòng máy lọc nước ion kiềm duy nhất được sản xuất bởi một công ty chuyên về thiết bị y tế.

Bộ phận điện giải gồm 7 tấm điện cực SMART 4.0 hiệu suất cao độc quyền thế hệ mới nhất, được đăng ký quyền sở hữu công nghiệp số 4914338 tại Nhật. Tấm điện cực chất lượng bậc nhất giúp Fuji Smart K8 có thể tạo ra nước ion kiềm giàu Hydro. Nồng độ Hydro hòa tan trong nước ion kiềm từ máy Fuji Smart đạt mức 950 ppb, cao gấp 3-4 lần so với các máy lọc nước ion kiềm thông thường.

Fuji Smart K8 là sản phẩm đạt chuẩn thiết bị y tế, mang đến chất lượng nước ion kiềm vượt trội với nồng độ Hydro hòa tan số 1 thị trường. Máy tạo ra 7 loại nước (pH 2.5 – 10.5). Nước ion kiềm giàu Hydrogen để uống và nấu ăn có 3 cấp độ pH 8.5 – 9.0 – 9.5. Nước ion kiềm mạnh pH 10.5 để rửa rau sạch. Nước axit có 2 cấp độ: pH 5.5 để rửa mặt, pH 2.5 để khử khuẩn, sát trùng, vệ sinh. Nước tinh lọc pH 7.0.

Sản phẩm dành riêng cho thị trường Việt Nam, với chính sách trợ giá từ hãng, mức giá 52 triệu được xem là quá rẻ với một máy tạo nước ion kiềm chuẩn y tế với 7 tấm điện cực thế hệ mới.

3. Máy tạo nước ion kiềm Biontech BTM 207DGiá tham khảo: 59 triệu VNĐ
11

Biontech BTM 207D là dòng máy lọc và tạo nước ion kiềm đạt chuẩn thiết bị y tế có mức giá tầm trung. Sản phẩm do Tập đoàn Biontech Hàn Quốc sản xuất.

Số loại nước: máy tạo ra 7 loại nước (pH 3.5 – 10.0). Nước Pi (Nước ion kiềm) để uống và nấu ăn có 3 cấp độ pH 8.5 – 9.0 – 9.5. Nước ion kiềm mạnh pH 10.5. Nước axit có 2 cấp độ: pH 5.5 và 3.5. Nước tinh lọc pH 7.0.

Bộ phận điện giải: 7 tấm điện cực Titan phủ Platinum. Điện cực này được sản xuất tại Nhật Bản, mang lại sự an tâm cao cho khách hàng.

4. Máy lọc nước ion kiềm giàu Hydro thông minh Fuji Smart P8Giá tham khảo: 89 triệu VNĐ

Fuji Smart P8 là một đại diện đình đám cũng đến từ Tập đoàn Fuji Medical. Đây là dòng máy có số lượng điện cực tạo nước uống nhiều nhất Việt Nam. Máy sở hữu điện cực SMART 4.0 thế hệ mới, giúp tạo ra nước ion kiềm có nồng độ Hydro cao nhất trị trường 1000 ppb.

Điện cực SMART 4.0 được làm bằng kim loại quý titan phủ bạch kim với diện tích cực lớn. Với số lượng điện cực gấp đôi các máy thông thường và tầm giá dưới 90 triệu, Fuji Smart P8 được đánh giá là giá tốt nhất thị trường trong phân khúc máy tạo nước ion kiềm chuẩn thiết bị y tế.
Với công suất cực mạnh máy tạo ra đến 8 nước với khoảng pH rộng nhất từ 2.5 – 11.5: trong đó có 4 cấp độ kiềm, 3 cấp độ axit và 1 chế độ nước tinh lọc.


   Nước ion kiềm là công nghệ tạo nước uống tiên tiến nhất của Nhật Bản. Uống đều đặn nước ion kiềm mỗi ngày là 1 trong những bí quyết quan trọng giúp người Nhật sống khỏe mạnh và trường thọ. Năm 1965, Bộ Y Tế Nhật ra Thông cáo dược phẩm 763 chứng nhận lợi ích của nước ion kiềm và khuyến khích người dân sử dụng.

   Nước ion kiềm có 4 đặc tính: tính kiềm tự nhiên như rau xanh (pH 8.5 – 9.5), chống oxi hóa mạnh (giàu Hydro), phân tử nước siêu nhỏ (0.5 nano met) và giàu vi khoáng. Với cấu trúc phân tử nước nhỏ hơn gấp 5 lần so với nước thông thường, nước ion kiềm giúp nấu ăn ngon hơn nhờ khả năng chiết xuất mạnh mẽ. Nước ion kiềm giúp chiết hương vị và màu sắc của món ăn.


Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X