Hotline 24/7
08983-08983

Top 3 máy lọc không khí "đáng đồng tiền bát gạo"

Chỉ cần tìm từ khóa máy lọc không khí trên google, chưa đầy 2s đã hiện lên 51 triệu kết quả. Ô nhiễm càng nghiêm trọng, máy lọc không khí càng đắt hàng. Ngập lụt trong hàng trăm mẫu quảng cáo, đâu mới là dòng máy lọc nước thực sự đáng tiền dành cho khách hàng?

Máy lọc không khí KAP 115

Đây là dòng máy lọc không khí phù hợp cho diện tích phòng từ 30m2 trở xuống. Chưa đầy nửa năm ra mắt, chiếc máy đã làm mưa làm gió trên hệ thống siêu thị điện máy, thường xuyên “cháy hàng” vào các thời điểm nóng - khi không khí ở Hà Nội và Hồ Chí Minh báo động về tình trạng ô nhiễm.

Nguyên nhân được nhiều chủ cửa hàng đánh giá: “Máy Karofi KAP 115 có hình thức nhỏ gọn, đẹp mắt, giá phải chăng, chưa kể còn có chế độ tạo ion âm và tia UV diệt khuẩn, phù hợp với khí hậu báo động ô nhiễm như ở Việt Nam nên rất được lòng khách hàng”.

Sang trọng với kích thước chiều ngang chỉ 17cm, KAP 115 thuộc top nhỏ gọn nhất trong các dòng máy lọc không khí gia đình. Lợi thế này giúp máy rất thuận tiện khi linh hoạt sử dụng cho nhiều phòng, kể cả phụ nữ hay người già đều có thể dễ dàng di chuyển.

KAP 115 có hệ thống 5 cấp lọc, trong đó cũng như nguyên lý hoạt động chung của máy lọc không khí màng HEPA vẫn đóng vai trò quan trọng nhất khi lọc sạch đế 99,97% các vi khuẩn, bụi bẩn, chất độc hại… kích thước lớn hơn 0,3 micromet. Ngoài ra còn các màng sơ lọc, màng cacbon, UV-C và bộ phát ion âm bổ trợ diệt khuẩn, khử mùi, tạo thành các phân tử nước…  giúp không khí trong lành.

Để người dùng vận hành chiếc máy thuận tiện và dễ dàng, KAP 115 còn tích hợp các tính năng thông minh như hiển thị chất lượng không khí, cảnh báo thay màng, tự động điều chỉnh tốc độ, tiết kiệm điện vào ban đêm…

Máy lọc không khí KAP 317

Nổi bật trong các dòng máy có công suất phù hợp với diện tích phòng lến đến 50m2, KAP 317 là lựa chọn đáng tiền cho những gia đình đông người, nhà có diện tích rộng hoặc không gian mở.

Cũng giống KAP 115, KAP 317 là sản phẩm của Karofi, thương hiệu chuyên gia trong ngành lọc, đặc biệt được khách hàng yêu thích và tin tưởng với các sản phẩm máy lọc nước thông minh, mẫu mã đẹp và luôn tiên phong trong ngành.

Dù sinh sau đẻ muộn so với KAP 115 nhưng KAP 317 không hề kém cạnh mà thậm chí còn có thêm nhiều tính năng nổi trội hơn. Đầu tiên phải kể đến số cấp lọc “vô địch” vô địch trên thị trường. Với 11 cấp lọc, không những đầu đủ những màng lọc diệt khuẩn, bụi bẩn với hiệu quả lọc sạch đến 99.97% (kế cả bụi mịn PM2.5) mà còn tăng khả năng xử lý mùi, kể cả những mùi tưởng như vô hại nhưng lại vô cùng độc hại cho cơ thể như mùi đồ nội thất, mùi sơn, keo…

Bên cạnh đó, KAP 317 có khả năng lọc sạch nhanh kể cả trong môi trường ô nhiễm. Chỉ 19 phút là có thể đưa không khí ô nhiễm nặng trở về mức trong lành trong diện tích lên đến 50m2. Máy còn có thể tạo độ ẩm, rất phù hợp với thời tiết khô hanh mùa lạnh.

Tính năng thông minh cũng là một điểm nổi trội của dòng máy này. Không chỉ cảm ứng và hiển thị chất lượng không khí, máy còn tự động điều chỉnh tốc độ lọc, có chế độ ban đêm giúp tiết kiệm điện, có thể điều khiển từ xa và đặc biệt an toàn với trẻ nhỏ nhờ phím khóa an toàn và cảm ứng tự ngắt khi hở màng, hay rơi đổ.

Máy lọc không khí Hitachi EP-A9000

Đến từ một thương hiệu nổi tiếng về đồ gia dụng, máy lọc không khí Hitachi cũng là một lựa chọn tốt dành cho khách hàng ở phân khúc cao cấp, diện tích phòng rộng.

Máy lọc không khí Hitachi EP A9000 là dòng sản phẩm máy lọc không khí tạo ẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản. Sản phẩm có thiết kế đẹp tinh tế, hiệu suất lọc sạch bụi bẩn, nấm mốc, tác nhân gây dị ứng rất hiệu quả. Diện tích hoạt động của máy lọc không khí này lên đến 68m2.

Dòng sản phẩm này có kiểu dáng hiện đại với màu sắc bắt mắt, mang lại sự sang trọng và là điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất của gia đình. Bề mặt của máy được làm bằng kính cường lực cao cấp, chống trầy xước, dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng.

Máy hoạt động êm ái với độ ồn cực thấp chỉ 15dB cho người dùng luôn cảm thấy thoải mái và yên tĩnh để làm việc, sinh hoạt gia đình.

Nhằm giúp người dùng có cơ hội cải thiện sức khỏe với sản phẩm máy lọc không khí chất lượng, Karofi ra mắt chương trình ưu đãi hấp dẫn: Miễn phí 2 năm tiền điện khi mua máy lọc không khí Karofi bất kỳ. Chi tiết xem tại:https://karofi.com/tin-tuc/giai-cuu-khong-khi-cung-chuyen-gia-ho-tro-dien-phi-2-nam-su-dung-lien-tiep-len-den-1500000d.html

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X