Hotline 24/7
08983-08983

Tổ chức Lớp học tiền sản định kỳ tại Trung tâm Sản Nhi

Với mong muốn giúp các cha mẹ an tâm hơn trong suốt hành trình mẹ mang thai 9 tháng 10 ngày, vượt cạn suôn sẻ, chăm sóc con yêu… Trung tâm Sản Nhi - Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ tổ chức Lớp học tiền sản với vô vàn kiến thức bổ ích về chăm sóc thai kỳ và chăm sóc trẻ sơ sinh.

Thông tin chung về lớp học

Cảm giác đang mang trong mình một sinh linh bé nhỏ luôn mang tới những dư vị ngọt ngào nhất cho người phụ nữ. Tuy nhiên, đây cũng là thời kỳ các mẹ bầu gặp phải đối mặt với muôn vàn băn khoăn, lo lắng.

Làm sao để cả mẹ và con đều khỏe mạnh?

Làm thế nào để con phát triển tốt nhất trong bụng mẹ đến khi bé ra đời?

Làm sao để vượt cạn an toàn?…

Thấu hiểu những băn khoăn lo lắng đó, từ tháng 1 năm 2020 Trung tâm Sản Nhi đã tổ chức chương trình Lớp học tiền sản định kỳ hàng tuần.

Nội dung bài giảng trong Lớp học tiền sản được xây dựng theo từng chủ đề cho mỗi tuần để các mẹ có thể tìm hiểu sâu. Đến nay, hai lớp học tiền sản đã được tổ chức thành công và nhận được sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo các gia đình.

Những bài giảng sẽ giúp các thai phụ, sản phụ cập nhật đầy đủ những kiến thức về thai kỳ và sinh nở, chuẩn bị tâm lý cho cuộc chuyển dạ, tập rặn đẻ đúng cách, tư thế sinh và bí quyết giảm đau khi sinh, massage bé, tắm bé, những bệnh lý thường gặp ở bé sơ sinh, những vấn đề mẹ có thể gặp phải sau sinh…

Đặc biệt, khi đến tham dự lớp học các học viên còn được thực hiện những bài kiểm tra đầu giờ và cuối giờ với nội dung câu hỏi liên quan đến chủ đề bài giảng do chính các giảng viên đưa ra để đánh giá về hiệu quả lớp học. Ngoài ra, đến tham dự lớp học các mẹ còn nhận được những phần quà ý nghĩa từ Trung tâm và các nhà tài trợ.

Giảng viên của Lớp học tiền sản

Với sự thuyết trình của rất nhiều bác sĩ sản phụ khoa, các hộ sinh, điều dưỡng giàu kinh nghiệm và nhiệt tình đến từ các khoa hệ Sản của Trung tâm, Lớp học tiền sản sẽ mang lại cho những ông bố bà mẹ, những người trực tiếp chăm sóc cho mẹ và bé sự trải nghiệm đặc biệt nhất.

Lịch học và chủ đề lớp học

Lớp học diễn ra vào 14h00 chiều thứ 6 hàng tuần tại Hội trường tầng 7 – Trung tâm Sản Nhi

Mỗi tuần sẽ có những chủ đề riêng như:

- Thai nghén và dấu hiệu chuyển dạ

- Chăm sóc trẻ sơ sinh và tắm bé

- Nuôi con bằng sữa mẹ.

Nội dung các chuyên đề theo từng tuần sẽ được cập nhật thường xuyên trên website và Fanpage của Trung tâm.

Cách đăng ký tham gia Lớp học tiền Sản

Quý vị có thể vui lòng đăng ký tại đường link được đăng tải trên fanpage (facebook) của Trung tâm và website của:

https://bitly.com.vn/Aiiea

Mọi thông tin chi tiết về lớp học quý vị có thể vui lòng liên hệ:

Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 0210 655 9999

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X