Hotline 24/7
08983-08983

Tình yêu của chàng trai Hàn quyết lấy vợ da màu đã có 4 con

Joe chứng minh cho mọi người thấy khác biệt màu da, văn hóa không có ý nghĩa gì với tình yêu của họ.

Joe Lee và Alena lần đầu gặp nhau tại trường trung học ở Mỹ và trở thành bạn tốt. Họ vẫn đi bên cạnh cuộc sống của nhau, luôn giúp đỡ mỗi khi cần thiết. Cả hai chưa bao giờ nghĩ họ sẽ là một nửa của nhau. Bằng chứng là Alena đã kết hôn và ly dị 2 lần, có 4 con riêng. Trong khi Joe vẫn bay nhảy với cuộc sống của một nhiếp ảnh gia đường phố.

Sau những đổ vỡ, Alena nhận ra chỉ có Joe là người luôn ở bên động viên mình. Joe cũng cảm thấy ấm áp mỗi khi bên cạnh cô bạn thân. Cả hai sau đó dần nảy sinh tình cảm và kết hôn năm 2014, bất chấp khác biệt màu da, văn hóa.

Joe Lee và Alena từ bạn thân trở thành bạn đời. Ảnh: MetaNetworks

Joe kể cha mình từng phản đối khi em gái hẹn hò với anh chàng Tây da trắng. Thế nhưng cả hai vẫn quyết định kết hôn và chứng minh cho cha thấy rằng họ đến với nhau bằng tình yêu thực sự. Từ đó, cha anh không đặt nặng vấn đề khác biệt chủng tộc và chỉ muốn các con hạnh phúc.

"Thế nhưng khi tôi cưới Alena, mẹ tôi rất tức giận. Bà không muốn tôi kết hôn với một người phụ nữ da màu, lại có tới 4 đứa con. Thế nhưng cuối cùng, mẹ vẫn chấp nhận cuộc hôn nhân này, đặc biệt khi nhìn thấy đứa con chung của chúng tôi chào đời", Joe kể trên Beyondclassicallybeautiful.

Alena chia sẻ cả hai làm bạn trong một thời gian dài nên khá hiểu nhau, ít có va chạm trong cuộc sống. Nhưng họ cũng gặp một số bất tiện lúc đi ngoài đường khi hầu như mọi người không nghĩ họ là một cặp.

"Nếu chúng tôi đi cùng nhau tới một nhà hàng, họ sẽ luôn nghĩ chúng tôi là khách riêng biệt... Trong cộng đồng chúng tôi, có rất nhiều mối quan hệ giữa các chủng tộc, nhưng một phụ nữ da đen với một chàng trai Hàn Quốc là cực kỳ hiếm", Alena nói.

Tổ ấm hạnh phúc của Joe Lee và Alena. Ảnh: Ảnh: MetaNetworks

Hiện đôi vợ chồng có 4 con riêng và 2 con chung, sống ở Baltimore, Maryland. Cuối năm 2018, cả hai vui mừng thông báo Alena đang mang bầu em bé thứ 7.

Họ đã xây dựng MazeLee, một kênh YouTube ghi lại những chuyến đi, tình yêu và cuộc sống của họ. Phần lớn các video - thường dài không quá 15 phút - có sự tham gia của những đứa trẻ, nói về hôn nhân và sự khác biệt về văn hóa...

Kênh Youtube hiện có đến 1,3 triệu người đăng ký theo dõi, trung bình 440.000 lượt view mỗi ngày.

Theo Mộc Miên - VnExpress

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X