Hotline 24/7
08983-08983

Tình nhân tuổi teen tự tử rồi hoang báo bị bắt cóc

Không thấy con đâu, bố mẹ Xuyến và Phúc hốt hoảng đi tìm thì phát hiện đôi tình nhân trong tình trạng quần áo nhàu nát, miệng nôn ra máu.

Sự việc đã trôi qua được hơn một năm nhưng ngôi nhà của nữ sinh Huỳnh Ngọc Xuyến (sinh năm 2000, học sinh trường THCS Diên Tân) lúc nào cũng khóa cửa im ỉm.

Chiều ngày 5/2/2014, anh Huỳnh Ngọc Tâm (39 tuổi, ngụ tại thôn Đá Mài, xã Diên Tân, cha của Xuyến) đã đến trình báo về việc con gái mình bị mất tích một cách bí ẩn. Gia đình nghi ngờ Xuyến bị một nhóm người xấu bắt cóc để tống tiền.

Cùng ngày, anh Nguyễn Văn Thanh (50 tuổi, ngụ tại thôn Láng Hạ, xã Diên Tân) cũng trình báo cơ quan về việc con trai anh là Nguyễn Hoàng Phúc (15 tuổi, đang học tại Trường THCS Diên Tân) mất tích từ đêm hôm trước đến nay vẫn chưa về.

Ngay sau khi nhận được thông tin, các mũi trinh sát nhanh chóng tiếp cận điều tra về hành tung của hai học sinh nghi bị bắt cóc. Chiều ngày 7/2/2014, cơ quan điều tra nhận được trình báo của gia đình anh Tâm về việc con gái anh cùng với Nguyễn Hoàng Phúc đã may mắn thoát khỏi tay bọn bắt cóc, nhưng đang trong tình trạng thập tử nhất sinh vì bị ép uống thuốc độc.

Tại cơ quan chức năng, bố của Xuyến khai báo, trong lúc đang tìm kiếm con gái ở đoạn đường từ Diên Khánh lên Đà Lạt thì vợ chồng ông nhận được điện thoại của một người đàn ông từ TP Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết con gái mình đang ở gần một nghĩa trang Thái Phiên cùng một người con trai khác trong tình trạng rất nguy kịch. Hai vợ chồng anh và người nhà Phúc dùng xe máy chạy lên Đà Lạt ngay trong đêm.

thach-3153-1423718975.jpg

Chị Phượng, mẹ của Xuyến, kể lại chuyện đau lòng xảy ra với con gái.

"Tôi ngã khụy xuống khi nhìn thấy con gái quần áo cháu nhàu nát, miệng nôn mửa. Ngay lập tức chúng tôi đưa con vào BVĐK Lâm Đồng để cấp cứu. Đến ngày hôm sau thì bệnh tình không những không thuyên giảm mà càng thêm trầm trọng, con gái tôi và bạn nó liên tiếp nôn ói ra cả máu nên gia đình chúng tôi phải chuyển về BV Nhi đồng 1 TPHCM", chị Phan Thị Thúy Phượng (sinh năm 1977, mẹ Xuyến) kinh hoàng nhớ lại.

Sau ít ngày điều trị, Phúc đã tử vong trên giường bệnh do bệnh tình không thể cứu chữa. Xuyến may mắn sống sót nhưng trong tình trạng nguy kịch.

Theo tường trình của Nguyễn Hoàng Phúc lúc còn sống với cán bộ điều tra, sáng mùng 5 Tết Nguyên đán Giáp Ngọ (5/2/2014), Phúc và bạn gái là Huỳnh Ngọc Xuyến khi đang du xuân ở đường thuộc thôn Láng Nhớt thì bị một nhóm thanh niên bất ngờ ập đến dùng dao khống chế tống tiền, lấy vải bịt mặt, trói tay, sau đó đẩy lên thùng xe tải, chở ngược đường Khánh Lê, Lâm Đồng.

Đêm hôm đó, chiếc xe tải dừng lại bên đường, những kẻ bắt cóc ép Phúc và Xuyến uống một loại chất lỏng có mùi hôi, khiến cả hai nôn ọe.

Mờ sáng hôm sau, hai ngườiphát hiện con dao trên sàn xe nên tìm cách cắt dây trói, chờ đến khi xe chạy rất chậm trên cung đường dốc, hai người nhảy xuống, chạy một mạch vào rừng thông bên đường, rồi dò dẫm vào nghĩa trang Thái Phiên (ở phường 12, TP Đà Lạt) để lẩn trốn nhưng bị kiệt sức. Sau đó, họ được người dân phát hiện và điện báo về với gia đình.

Thượng tá Nguyễn Thành Linh, người trực tiếp lấy lời khai của nạn nhân Phúc tại Bệnh viện, cho biết, theo điều tra, cả hai gia đìnhđều thuộc diện đặc biệt khó khăn của xã Diên Tân nên không thể có được số tiền lớn để chuộc.

Đồng thời, khi tiếp cận với người dân ở thôn Láng Nhớt, họ khẳng định vẫn còn nhìn thấy Xuyến và Phúc du xuân ở địa phương. Người trực tiếp phát hiện và báo tin cho gia đình nạn nhân cho biết, Phúc có dặn dò người này gọi về gia đình giúp nhưng đừng để ba mẹ phát hiện hai người bỏ nhà đi chơi. Từ những kết quả điều tra này, lực lượng điều tra thấy có nhiều điểm mâu thuẫn với lời khai của Phúc nên đặt nghi vấn về việc nạn nhân bị bắt cóc.

Công an huyện Diên Khánh tập trung khai thác những mâu thuẫn từ lời khai của nạn nhân cùng các mối quan hệ của đôi tình nhân. Từ đó phát hiện trước đây, Xuyến có quan hệ tình cảm yêu đương với Nguyễn Văn Bình (25 tuổi, trú ở thôn Cây Sung, xã Diên Tân). Khi phát hiện Xuyến cặp bồ với Phúc, đêm 4/2, Bình tìm gặp Phúc yêu cầu chấm dứt quan hệ tình cảm với Xuyến, đồng thời đe dọa nam sinh này.

Sáng hôm sau, trong lúc Bình đang ngồi trong một quán cà phê ở địa phương thì nhận được tin nhắn của Xuyến trách móc Bình vì sao cản trở Phúc. Sau đó, cô bévà Phúc rủ nhau bỏ nhà lên TP Đà Lạt để tìm việc làm.

Tuy nhiên, vì không có tiền và không xin được việc nên Phúc và Xuyến đã dại dột tìm mua thuốc sâu rồi đến nghĩa trang tự tử. Tuy nhiên, sau khi đã uống thuốc, cả hai thấy đau đớn và sợ hãi nên muốn cầu cứu người nhà.

Những ngày nằm điều trị tại bệnh viện, cả haicũng thừa nhận việc mình bị bắt cóc và bị ép uống thuốc độc là không có thật, đó chỉ là "kịch bản" do Phúc nghĩ ra để đối phó với gia đình về việc bỏ nhà đi chơi.

"Tôi cũng không ngờ rằng con trai mình lại dại dột đến thế, nếu đã lỡ bỏ đi chơi rồi thì về xin lỗi gia đình là chúng tôi cũng bỏ qua, đằng này nó lại uống thuốc độc tự tử làm cho vợ chồng tôi đau lòng khôn xiết. Không những thế, nhiều người hàng xóm không hiểu chuyện vẫn thường xuyên chỉ trỏ và bảo vợ chồng tôi không biết dạy con", anh Thanh nói trong đau đớn.

Xuyến là con út trong gia đình. Anh Tâm và chị Phượng có với nhau 3 đứa con gái, nhưng vì không có ruộng đất nên hai vợ chồng chỉ làm thuê, làm mướn quanh năm để nuôi con cái. Nạn nhânyêu sớm, không quan tâm học hành.

Khi biết Xuyến quen biết với người con trai lớn hơn rất nhiều tuổi là Nguyễn Văn Bình, gia đình đã nhiều lần ngăn cản nhưng cô bé vẫn không nghe lời, hay trốn học để đi chơi cùng với bạn trai. Sau khi cặp bồ với Phúc, gia đình lại một lần nữa hết lời cấm đoán nhưng Xuyến vẫn ngang ngạnh không đếm xỉa đến lời mẹ cha để rồi suýt mất mạng trong vụ việc vừa qua.

Theo Pháp Luật Việt Nam

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X