Hotline 24/7
08983-08983

Tinh dầu bưởi - dầu dừa: Cặp đôi hoàn hảo giảm gãy rụng tóc mà còn làm đẹp da

Thế hệ 7X, 8X chắc ai cũng từng một thời thắng dầu dừa, chế tạo dầu bưởi để thoa tóc. Thời công nghệ thông tin còn chưa phát triển chúng ta chỉ biết nghe theo ông bà và thấy hiệu quả tuyệt vời của nó nhưng chưa hiểu được tại sao nó có tác dụng thần kỳ đến vậy. Ngày nay chúng ta cùng tìm hiểu lại nhé:

1. Dầu dừa

11

Từ lâu người ta đã biết dầu dừa có nhiều công dụng rất tốt trong việc bảo vệ sức khoẻ và làm đẹp. Tác dụng của dầu dừa trên da và tóc đã lưu truyền và minh chứng qua đời sống thực tế.

Dầu dừa có chứa các acid béo bão hòa, có tác dụng kháng khuẩn rất tốt, trong đó ba acid chính là acid laudric, acid myristic, acid linoleic.

Acid Laudric là một acid béo có trong sữa mẹ, tác dụng chính là làm tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể và đặc biệt tốt cho tóc vì có ái lực cao với protein trong tóc.

Acid Linoleic là acid béo có tác dụng tốt với da, giữ ẩm, chống viêm kháng khuẩn rất hiệu quả.

Acid Myristic là chất béo thuộc nhóm vitamin E giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, làm chậm quá trình lão hóa và mang đến một làn da trẻ khỏe, mịn màng.

2. Tinh dầu bưởi

11

Thành phần chính là d limonen (# 90%), a-pinen, linalol, geraniol, các alcol, citral, acid citric, vitamin C… có khả năng chống oxy hóa rất cao, giảm streess, chống viêm nhiễm, có tính kháng khuẩn… từ lâu đã được dùng trong làm đẹp:

Sự kết hợp giữa dầu dừa và tinh dầu bưởi sẽ làm gia tăng cộng hưởng tính chất làm đẹp cho da và tóc của cả hai, tác thành một sản phẩm hoàn hảo chăm sóc da và tóc.

Dừa và bưởi là hai loại trái cây thân thuộc với mọi người. Tinh dầu bưởi rất dễ hòa tan vào dầu dừa tạo thành dung dịch dầu có màu xanh nhạt, mùi thơm nhẹ nhàng dễ chịu của hương bưởi tự nhiên. Việc điều chế cũng hết sức đơn giản, có thể làm tại nhà, chi phí thấp mà nhưng công dụng vô cùng tuyệt vời tuyệt vời.

Tác dụng tuyệt vời khi kết hợp công dụng của dầu dừa và tinh dầu bưởi là một cộng hưởng hoàn hảo của thiên nhiên.

Bạn có thể chế biến tinh dầu như thế nào?

Dừa khô vắt lấy nước cốt, thắng dầu, nên dùng lửa nhỏ để dầu có màu vàng nhạt, mùi thơm nhẹ.

Bưởi để nguyên quả, rửa sạch vỏ ngoài, lau khô, dùng bàn mài (mài mì) hoặc bào sợi mỏng, mài hết lớp vỏ xanh của quả bưởi, cho phần bột vỏ bưởi vào dầu dừa, trộn đều, đun nhẹ bằng lửa nhỏ để tinh dầu trong vỏ bưởi tan vào trong dầu dừa. Đun đến khi hỗn hợp sôi nhẹ, lấy ra để nguội, lọc lấy dung dịch dầu có màu xanh nhạt mùi thơm tinh dầu bưởi. Để nguội hẳn rồi cho vào lọ.

Một cách đơn giản hơn: Sử dụng serum tinh chất Tinh dầu bưởi và tinh dầu dừa có sẵn Lynmây.

Đơn giản khi chỉ cần xịt trực tiếp lên da đầu và chân tóc. Để khoảng 30-60 phút rồi gội sạch. Sử dụng 2-3 lần/ tuần bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi kì diệu trên da đầu của mình.

Bạn sẽ nhận thấy những tác dụng của sản phẩm Lynmây như thế nào trong bao lâu:

Giảm rụng tóc từ lần đầu tiên. Kích thích mọc tóc trong những lần sử dụng tiếp theo.

• Giúp làm sạch tóc, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị nấm ngứa hiệu quả.

Giúp sợi tóc trở nên óng mượt và chắc khỏe hơn.

Giúp giữ lâu nếp bồng bềnh mái tóc uốn.

Serum dưỡng tóc Lynmây có thành phần tinh dầu Bưởi và dầu dừa nguyên chất. Chai đựng được làm bằng chất liệu thủy tinh giúp bảo quản tinh dầu tối ưu nhất.

Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, bởi vì:

100% tinh dầu Bưởi và tinh chất dầu dừa thiên nhiên, không chất bảo quản và thành phần hóa học.

Sản phẩm được sản xuất với dây chuyền khép kín đảm bảo thu được hàm lượng tinh chất cao nhất.

Phù hợp với tất cả các loại tóc, không gây kích ứng cho da đầu.

Đặc biệt bạn có thể sử dụng Serum Lyn mây để massage da mặt hoặc làm nước tẩy trang nữa đấy.

Mọi thông tin chi tiết và cách thức đặt mua sản phẩm SERUM Ủ TÓC TINH DẦU BƯỞI các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua:

Website: http://sacvoctocmay.com/

Fanpage: https://m.facebook.com/pages/category/Beauty--Cosmetic---Personal-Care/Serum-Ủ-Tóc-Tinh-Dầu-Bưởi-LYN-Mây-1839210726132805/

Số điện thoại: 0938.224.477

11

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X