Hotline 24/7
08983-08983

Tính cách của nhóm máu O và những lưu ý

Tính cách của nhóm máu O và những lưu ý là vấn đề được nhiều người quan tâm. Hãy cùng khám phá bí mật của những người sở hữu nhóm máu này trong bài viết dưới đây.

Tính cách của nhóm máu O và những lưu ý

Nhóm máu O là nhóm máu cổ xưa nhất, phản ánh lối sống của con người trong thời kỳ nguyên thuỷ, khi còn phải săn thú, hái lượm để sinh sống, tồn tại. Nhóm máu này phổ biến hơn cả, chiếm 44% dân số.

Tính cách của nhóm máu O và những lưu ý.

Người nhóm máu O luôn mạnh mẽ, quyết đoán, có óc chiến lược

Những người thuộc nhóm máu này thường mạnh mẽ, tự tin, thẳng thắn, quyết đoán và vững vàng trong cuộc sống. Họ cũng là những người nhẫn nại, duy tâm, gợi cảm, tư duy lôgic và có óc chiến lược.

Người nhóm máu O hướng ngoại và hay ghen

Với thiên hướng thích lãnh đạo, họ luôn tìm kiếm danh vọng, có tính hướng ngoại và thỉnh thoảng hay ghen.

Người nhóm máu O rất rộng lượng, sống vị tha với mọi người

Khi họ nổi giận thì rất đáng sợ, nhưng họ chẳng trả thù ai bao giờ. Những người này lại có nhu cầu quảng giao, thích trò chuyện và kết bạn với nhiều người. Họ rất dễ hòa nhập vào một cộng đồng vì luôn nở nụ cười, sống hào hiệp và phóng khoáng.

Người nhóm máu O giao tiếp rất nhiệt tình

Người nhóm máu O khi bên cạnh những người không quen thân thì trở nên nhanh nhẹn hoạt bát, nói chuyện bao nhiêu cũng không biết chán, miệng nói thao thao bất tuyệt, giao tiếp hết sức nhiệt tình, gây nên một ấn tượng vô cùng sinh động đối với người khác. Và họ không bao giờ từ chối nói chuyện với những người lạ mặt.

Những người thuộc nhóm máu O rất khó thay đổi

Những người thuộc nhóm máu O một khi đã hạ quyết tâm thì cảm thấy rất khó thay đổi. Do những người thuộc nhóm máu O là những người quá ngoan cố, họ có thể làm bản thân mình đi hết từ sai lầm này đến sai lầm khác do tính ngang ngạnh cố chấp quá mức của bản thân. Ngoài việc thiếu tính dung hòa ra, khi bị người khác phê bình, người thuộc nhóm máu O có thể có những phản ứng kịch liệt và họ khó bình tĩnh lại để tránh các tác hại.

Người nhóm máu O thích công việc hướng ngoại

Năng lực lãnh đạo, kinh doanh, buôn bán ha hính trị, ngoại giao của họ đều rất mạnh. Họ biết cách tổ chức công việc và đặt mình vào vị trí trung tâm. Khi còn trẻ họ hay thay đổi nghề nghiệp. Khi đã có kinh nghiệm họ lại chuyên tâm vào một phương diện. Họ thích hợp với công việc thuộc lĩnh vực như: hoạt động chính trị, ngoại giao, kinh doanh, sáng tác, ca hát, diễn viên, nhân viên ngân hàng, môi giới đầu tư ...

Những lưu ý về sức khỏe với người nhóm máu O

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nhóm máu của con người có thể liên quan trực tiếp tới sự nhạy cảm với một số loại bệnh. Ví dụ người máu O có nguy cơ bị mắc bệnh tim thấp hơn những nhóm máu khác, nhưng lại có tỉ lệ bị chứng loét dạ dày cao hơn.

Người nhóm máu O dễ bị stress lâu hơn, do cơ thể thường tiết ra quá nhiều adrenaline.

Người nhóm máu O có xu hướng tích trữ tinh bột nhiều hơn, do đó họ dễ lên cân hơn.

Theo Phương Vũ - Gia đình Việt Nam

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X