Hotline 24/7
08983-08983

Tin vui cho quý ông bị xuất tinh sớm?

"Chưa đi đến chợ đã rơi hết tiền" là điều có thể dẫn đến thảm họa cho các cặp đôi vì nó khiến người nam mặc cảm và người nữ cảm thấy không được thỏa mãn.

Tin vui cho quý ông bị xuất tinh sớm?

Bao lâu là... sớm?

Một người có thể bị xem xuất tinh sớm nếu luôn luôn "về đích" sau khoảng 1 phút xâm nhập vào "vùng cấm địa" của đối tác, hoặc tổng thời gian mỗi lần "giao ban" gần đây đã giảm xuống còn khoảng 3 phút hoặc ít hơn.

Cũng có thể xem là đáng báo động nếu người đó không thể trì hoãn sự xuất tinh hay nếu những vấn đề như vậy gây ra buồn chán, thất vọng hay những cảm xúc tiêu cực khác.

Nên làm gì nếu "gặp nạn"?

Đây thực sự là chứng rối loạn phổ biến nhất của nam giới ở độ tuổi từ 18 - 59, nên các quý ông "mắc nạn" đừng vội nghĩ đó là dấu chấm hết cho cuộc sống tình dục của mình. Thay vào đó, hãy tập trung tìm kiếm một giải pháp thích hợp.

Đầu tiên là bạn nên đi khám và nói chuyện với một bác sĩ chuyên khoa tiết niệu để xác định điều gì đang khiến bạn băn khoăn. Có thể bạn chỉ đang mất tự tin hay "cậu bé" của bạn đang có vấn đề gì đó nghiêm trọng hơn.

Có thuốc gì chữa được không?

Một phân tích tổng hợp mới ở Anh cho thấy rằng dùng một liều tramadol mỗi ngày hoặc theo toa bác sĩ có thể giúp kéo dài thời gian "về đích".

Sau khi xem xét kĩ 8 cuộc nghiên cứu riêng lẻ, các nhà nghiên cứu kết luận rằng những quý ông dùng tramadol có thể kéo dài buổi "giao ban" lâu hơn những người chỉ dùng một viên giả dược.

Thuốc này cũng hiệu quả như paroxetine, một loại thuốc chống suy nhược đang được sử dụng rộng rãi trong việc điều trị căn bệnh khó nói này. Nó thậm chí còn tốt hơn liệu pháp hành vi hay những loại thuốc điều trị phổ biến khác, như sildenafil (Viagra) hay gel lidocaine giúp làm tê "cậu bé".

Hiện tại chưa có một cách chữa trị hoàn hảo cho căn bệnh khó nói này, vì cơ thể mỗi người mỗi khác và đáp ứng với thuốc cũng khác.

Do vậy, nếu bạn muốn thử loại thuốc tramadol, hãy nói thật với bác sĩ về tiền sử bệnh của bạn và những tác dụng phụ có thể có của nó như nôn ói, đau đầu, choáng váng để bác sĩ quyết định cách điều trị thích hợp nhất cho bạn.

Theo Lê Thanh Hải
Người lao động

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X