Hotline 24/7
08983-08983

Tiện ích từ vòng đeo tay hỗ trợ quản lý cân nặng InbodyBAND

Lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cá nhân đang thay đổi mạnh mẽ nhờ “cuộc cách mạng” của các thiết bị thông minh, trong đó nổi trội là vòng đeo InbodyBAND.

Vòng đeo tay đo chỉ số cơ thể InbodyBAND là thiết bị theo dõi sức khỏe đeo tay đầu tiên có chức năng đo lường thành phần cơ thể

- Không phù hợp để mang khi bơi lội. Hạn chế tiếp xúc với nước.
- Pin được gắn liền trong thiết bị và có thể sạc. Pin có thể dùng trong 7 ngày, tùy thuộc vào thời lượng sử dụng.
- Bảo hành một năm (kể từ ngày mua) nếu lỗi liên quan đến khâu sản xuất.

  Thiết bị này được sử dụng như máy đo nhịp tim, huyết áp, số bước chân, giấc ngủ..., đặc biệt phù hợp cho những người đang trong quá trình quản lý cân nặng.

Inbody là một trong những công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp phân tích thành phần cấu tạo cơ thể, nhằm cung cấp một hệ thống theo dõi sức khỏe được tích hợp với ứng dụng quản lý cân nặng BodyKey, mang đến cho người dùng trải nghiệm tiện nghi, không gián đoạn trong quá trình giảm cân.

Vòng đeo tay InbodyBAND đặc biệt phát huy hiệu quả khi được đồng bộ với ứng dụng quản lý cân nặng Bodykey trên điện thoại di động thông minh. Qua đó, chúng xử lý và cho ra thông tin về tình trạng sức khỏe của người dùng để họ kịp thời điều chỉnh hành vi sinh hoạt, ăn uống, luyện tập có lợi cho sức khỏe. Thông tin còn có thể được cập nhật vào hồ sơ y tế điện tử cá nhân và gửi đến các bác sĩ chuyên khoa để có những phân tích sâu hơn.

Người dùng có thể tải miễn phí ứng dụng quản lý cân nặng BodyKey trên cả 2 kho ứng dụng Apple Store và Google Play. Ứng dụng này tương thích với hệ điều hành Android 4.3 (Jellybean) với tính năng BLE (Bluethooth Low Energy) hoặc các phiên bản cập nhật mới và iPhone 4S từ iOS7 trở lên. Ứng dụng này tích hợp toàn bộ chương trình quản lý cân nặng BodyKey và có vai trò như một huấn luyện viên song hành cùng hành trình giảm cân, giảm mỡ cơ thể.


Vòng đeo tay InbodyBAND doanhnhansaigon
Vòng đeo tay InbodyBAND theo dõi thành phần cơ, mỡ cũng như hoạt động thể lực

Ứng dụng BodyKey được thiết kế dùng để:

- Chuyển tải dữ liệu thô ghi nhận từ vòng đeo tay InbodyBAND thành những thông số dễ hiểu, thân thiện với người dùng.

- Kết hợp với công cụ khảo sát cá nhân BodyKey (khảo sát thói quen và lối sống của một cá nhân thông qua 63 câu hỏi) để định hướng liệu trình tốt nhất để quản lý cân nặng hiệu quả.

- Linh hoạt điều chỉnh chế độ ăn uống và luyện tập thể lực phù hợp với từng cá nhân.

- Đánh giá chất lượng giấc ngủ của người dùng.

- Dễ dàng cài đặt để theo dõi hoạt động thi đua giảm cân, giảm mỡ giữa những người đồng áp dụng chương trình quản lý cân nặng BodyKey.

Bodykey giảm cân doanhnhansaigon

BodyKey là một chương trình quản lý cân nặng, được thiết kế độc đáo theo mô hình cá nhân hóa. BodyKey còn là một Chương trình quản lý cân nặng toàn diện, gắn liền chặt chẽ với bộ sản phẩm dinh dưỡng hỗ trợ quản lý cân nặng BodyKey. Bộ sản phẩm này gồm nhiều sản phẩm Nutrilite (Thực phẩm thay thế bữa ăn BodyKey, Nutrilite Protein Thực Vật, Nutrilite Double X và Chất xơ Nutrilite) giúp người dùng chinh phục và duy trì cân nặng lý tưởng. Kết hợp cùng 6 yếu tố có thể cải thiện và điều chỉnh về thói quen, lối sống của từng cá nhân, BodyKey giúp người dùng chủ động kiến tạo một lối sống mới lành mạnh và từng bước chinh phục sức khỏe tối ưu.

Theo Doanh nhân Sài Gòn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X