Hotline 24/7
08983-08983

Thuốc ho Nam Dược: Chống viêm hô hấp, trị dứt ho nhanh

Để cả gia đình đón năm mới an lành và luôn sẵn sàng với những hoạt động vui chơi ngày Tết, bạn hãy bỏ túi ngay bí kíp giúp các thành viên tránh xa những bệnh lý đường hô hấp mà dấu hiệu sớm chỉ là ho, đau họng, nghẹt mũi...

Tết Canh Tý - Nguy cơ gia tăng tỷ lệ viêm đường hô hấp

Theo tư vấn của các chuyên gia, cơ địa và môi trường là hai yếu tố chính gây nên các bệnh lý viêm đường hô hấp từ dạng nhẹ như ho, đau họng, sổ mũi … đến nặng như: viêm amidan, viêm khí quản, viêm phế quản.... Thời điểm Tết Nguyên Đán, thời tiết và độ ẩm thay đổi thất thường là môi trường thuận lợi cho virus, vi khuẩn gây các bệnh lý này hoạt động mạnh. Đối với những đối tượng như trẻ nhỏ, người cao tuổi, cơ địa yếu trong môi trường nhạy cảm này cũng chính là lý do khiến họ dễ mắc viêm đường hô hấp. Bên cạnh đó, các tác nhân như bụi mịn, khói thuốc trong không khí, việc thay đổi chế độ ăn uống - sinh hoạt hàng ngày khi du xuân ... cũng khiến tỷ lệ viêm đường hô hấp tăng nhanh trong những ngày Tết.

Trẻ em là đối tượng dễ mắc viêm đường hô hấp vào dịp Tết

Mặt khác, Tết cũng là thời điểm các nhà thuốc tạm ngưng hoạt động, việc mua các sản phẩm điều trị khó khăn hơn so với bình thường, nên nếu không sẵn sàng các phương án phòng và chữa sớm, ho, đau họng, sổ mũi… có thể trở nên càng trầm trọng, dẫn đến các biến chứng nguy hiểm hơn như viêm phổi, suy hô hấp cấp, áp xe phổi,… Với phương châm “phòng bệnh hơn trị bệnh”, bạn nên chuẩn bị sẵn “tâm thế” đối phó với các bệnh về đường hô hấp cho các thành viên trong gia đình với các sản phẩm lành tính, hiệu quả trong trị bệnh.

Giải pháp hiệu quả dứt ho nhanh, chống tiến triển thành viêm hô hấp

Đáp ứng nhu cầu phòng chống và hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan đến đường hô hấp kịp thời trong dịp Tết, Thuốc ho Nam Dược chính là sản phẩm nên có sẵn trong tủ thuốc của gia đình, đảm bảo cho sức khỏe mùa Tết cho mọi thành viên.

Thuốc ho Nam Dược được bào chế với thành phần chính là Tỳ Bà Diệp (hay có tên gọi khác là Sơn Trà Nhật Bản). Loại thảo dược quý này được xem là khánh sinh tự nhiên, có khả năng chống lại cả virus và vi khuẩn - nguyên nhân gây ra các bệnh lý đường hô hấp. Tỳ Bà Diệp cũng đã được tạp chí khoa học uy tín ScienceDirect chứng minh tính năng trị ho vượt trội và có khả năng chống viêm nhanh chóng, hiệu quả (bao gồm cả viêm đường hô hấp)

Tỳ Bà Diệp – thành phần chính trong Thuốc ho Nam Dược

Không chỉ vậy, Tỳ Bà Diệp cũng sản xuất ra Interferon Gamma – thành phần trọng hiếu của hệ miễn dịch - giúp người bệnh tăng sức đề kháng để nhanh chóng phục hồi, đồng thời có thể tự chống chọi với các yếu tố môi trường bên ngoài, tránh nguy cơ tái phát bệnh. Nhờ đó, với thuốc ho Nam Dược, cả gia đình có thể xua tan nỗi lo về ho dai dẳng hay viêm đường hô hấp, thoải mái tận hưởng không khí vui vẻ ngày Tết.

Ngoài thành phần thảo dược được đánh giá hiệu quả cao trong trị ho và hỗ trợ điều trị viêm đường hô hấp, quy trình trồng và sản xuất của Thuốc ho Nam Dược còn được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn của WHO, đảm bảo an toàn và lành tính cho người dùng khi trị bệnh.

Vùng trồng Cát Cánh của thuốc ho Nam Dược tại Bắc Hà đạt theo tiêu chuẩn WHO

Bên cạnh đó, nhờ đáp ứng những quy chuẩn khắt khe trong quy trình sản xuất và được đánh giá cao về hiệu quả sử dụng, thương hiệu Thuốc ho Nam Dược đã xuất sắc giành giải thưởng “Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2019”. Do vậy, các gia đình đã có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng thuốc ho Nam Dược trị bệnh hô hấp hiệu quả, nhanh chóng, xua tan nỗi lo sức khỏe dịp Tết cho mọi thành viên.

Để xem thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể xem TẠI ĐÂY

Tổng đài tư vấn: 1800.6316 (miễn cước)

Lưu ý: Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X