Hotline 24/7
08983-08983

Thuốc bổ phế Nam Hà và thuốc hen P/H có thể dùng chung?

Thuốc bổ phế Nam Hà và thuốc hen P/H có phải chung 1 công ty không? Con bé nhà tôi hay ho nên uống thuốc bổ phế Nam Hà. Nhưng nay cháu thở rít, đi khám bác sĩ nói bị hen phế quản, cho thuốc uống và thuốc xịt cắt cơn. Tôi muốn mua thêm thuốc hen P/H cho cháu dùng thêm có được không? Xin cảm ơn. (Trịnh Văn Bằng)

[DAP]

PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Dinh - Nguyên GD Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương trả lời:

Bạn Trịnh Văn Bằng thân mến,

Thuốc bổ phế Nam Hà và thuốc hen P/H không phải chung 1 công ty. Thuốc hen P/H là thuốc công ty Công ty TNHH Đông Dược Phúc Hưng - Thương hiệu Thuốc Nam của người Việt đã có mặt 20 năm trên thị trường.

Với tình trạng của con, bạn có thể dung thuốc hen PH cho bé được. Việc điều trị bệnh hen phế quản sẽ tập trung vào các thuốc sử dụng để cắt cơn nhanh các cơn hen đột ngột đồng thời kiểm soát tình trạng co thắt và viêm nhiễm. Trong các trường hợp cơn hen được kiểm soát không tốt, thường xuyên tái phát bác sĩ có thể chỉ định cho bệnh nhân sử dụng các thuốc dự phòng bệnh trong thời gian kéo dài, các thuốc thường dùng hiện nay là các thuốc kháng viêm dạng hít.

Ngoài dự phòng bằng Tây y bạn có thể cho bé dự phòng bằng Đông y. Hiện nay trên thị trường có thuốc hen P/H là thuốc thảo dược đã được Bộ y tế cấp phép là thuốc điều trị, không phải thực phẩm chức năng. Thuốc tương đương với thuốc dự phòng Tây y. Thuốc hen P/H kiểm soát tốt hen phế quản bởi giải quyết tốt 3 vấn đề:

- Giảm ho, tiêu đờm giúp thông thoáng phế quản: Trong thuốc hen P/H có sự phối hợp của ba vị thuốc can khương, tế tân và bán hạ tác động trực tiếp tới tạng Tỳ giúp tiêu trừ đàm thấp (dịch nhầy) và phục hồi công năng Phế giúp khử đờm và tống xuất ra ngoài. Kết hợp thêm Quế chi và Ma hoàng có tác dụng như các thuốc chống co thắt giúp giãn phế quản, tạo thông thoáng để dịch nhầy có thể tống xuất ra ngoài tốt hơn.

- Hết co thắt, tiêu viêm, phục hồi phế quản bị tổn thương: Thuốc hen Ph với sự phối hợp của các vị bạch thược, cam thảo, quế chi, tế tân có tác dụng giúp tiêu viêm, tạo lớp lá chắn bảo vệ niêm mạc phế quản, giúp tình trạng viêm không tái phát, phục hồi lại sức đàn hồi của phế nang, phục hồi chức năng của phế quản bị tổn thương, làm cho bệnh nhân không còn khó thở ngay cả khi tiếp xúc với các dị nguyên gây kích ứng.

- Tăng sức đề kháng, ngăn ngừa tái phát: Thuốc hen P/H tập chung vào điều hòa - phục hồi - nâng cao công năng của ba tạng Tỳ - Phế - Thận nên giúp cho các tạng phủ hoạt động hài hòa, sức miễn dịch và khả năng giải dị ứng của người bệnh được nâng cao tổng thể.

Thuốc hen P/H

Bạn có thể liên hệ tới tổng đài miễn cước 1800 5454 35/zalo 0916 561338 để được tư vấn và theo dõi điều trị nhé!

Chuyên trang về hen phế quản, viêm phế quản, COPD www.benhhen.vn

>> Xem thêm:

Thuốc hen P/H có tốt không? Ai đã dùng thuốc hen P/H chưa?

Những câu hỏi về hen phế quản ở trẻ

Tại sao hen phế quản tái đi tái lại[/DAP]

Cảm ơn Thuốc hen P/H - Thuốc thảo dược được lựa chọn SỐ 1 trong điều trị hen phế quản, viêm phế quản đã đồng hành cùng AloBacsi.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X