Hotline 24/7
08983-08983

Thuốc Asthenal có tác dụng với cơn đau nửa đầu không?

Dạo này em hay bị đau nửa đầu đằng trước. Hiện tượng này trước thì đau vào buổi chiều kéo dài tới đêm, mấy hôm nay lại thấy đau vào sáng sớm.

Xin hỏi Bác sĩ em uống Asthenal để trị bệnh này có được không? Thuốc này dùng với liều lượng như thế nào cho hợp lý ạ? Em cảm ơn!

(Trương Ngọc Bảo – Hà Tĩnh)

Chào bạn,

Đau đầu là bệnh phổ biến hiện nay với nguyên nhân gây bệnh rất đa dạng, có khi chỉ là những cơn đau đầu thông thường, thậm chí có thể tự khỏi mà không cần điều trị cho đến những cơn đau đầu là biểu hiện của những bệnh nguy hiểm đến tính mạng như xuất huyết não, u não, phình mạch não,…

Thông thường, người bệnh thường dùng thuốc giảm đau không kê đơn như paracetamol để giảm triệu chứng đau đầu. Tuy nhiên, khi gặp những biểu hiện đau đầu bất thường như: đau dữ dội, đau dai dẳng, đau đầu kèm buồn nôn, nôn, sốt cao, đau đầu kèm đau khối cơ vùng gáy, đau đầu kèm giảm hoặc mất thị lực, thính lực, đau đầu đáp ứng kém với điều trị, đau đầu kèm co giật, đau đầu kèm suy giảm trí nhớ nhanh hoặc kèm các dấu hiệu của tai biến mạch não như rối loạn ý thức, nói ngọng, liệt tay chân... người bệnh cần ngay lập tức đến cơ sở y tế để được chẩn đoán nguyên nhân và điều trị kịp thời.

Asthenal là thuốc chứa các dưỡng chất có tác dụng cải thiện tình trạng thể chất và tinh thần. Do vậy, Asthenal chỉ hiệu quả trong các trường hợp suy nhược thể chất và tinh thần, làm việc trí óc quá sức (chuẩn bị cho kỳ thi...), suy giảm trí nhớ, thiếu tập trung chứ không giải quyết đau đầu do các nguyên nhân khác. Bạn cần lưu ý khi triệu chứng đau đầu còn kéo dài phải nhanh chóng đến cơ sở y tế uy tín để được chẩn đoán và điều trị phù hợp.

DS Nguyễn Thị Ngọc Trâm

AloBacsi.vn - nơi bạn có thể trò chuyện, chia sẻ mọi thắc mắc với bác sĩ chuyên khoa.

AloBacsi.vn giúp bạn giải đáp 1.001 thắc mắc về sức khỏe.
Mọi thắc mắc về sức khỏe gửi đến email: kbol@alobacsi.vn.

Bạn đọc có thể ghi kèm số điện thoại để bác sĩ liên hệ khi cần thiết.
Để chính xác về nội dung cần hỏi, bạn đọc vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode).

Chân thành cảm ơn.


Chương trình được tài trợ bởi nhãn hàng NattoEnzym.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X