Hotline 24/7
08983-08983

Thực phẩm bổ sung vitamin C hiệu quả cho mùa hè

Chế độ ăn uống không hợp lý có thể gây ra tình trạng thiếu vitamin C, dẫn đến nhiều vấn đề về sức khỏe.

Ớt chuông đỏ: Theo các chuyên gia dinh dưỡng, chỉ cần 100g ớt chuông đỏ là có thể đáp ứng nhiều hơn lượng vitamin C khuyến nghị hàng ngày.

Ổi: Là một trong những nguồn giàu vitamin C, mỗi quả ổi chứa khoảng hơn 200mg vitamin C. Ngoài ra, loại quả này cũng rất tuyệt vời cho sức khỏe.

Kiwi: Bổ sung kiwi vào chế độ ăn hàng ngày không chỉ cải thiện tình trạng thiếu vitamin C mà còn tăng cường miễn dịch và có thể chống nhiễm khuẩn.

Súp lơ xanh: Súp lơ xanh chứa đầy đủ các dưỡng chất, khoáng chất và vitamin thiết yếu, đặc biệt là vitamin C. Trong 100g súp lơ xanh được cho là chứa 89,2mg vitamin C.

Cam: Một quả cam mỗi ngày sẽ giúp bạn chống lại một cách hiệu quả thiếu vitamin C. Ngoài ra, cũng có thể ăn các loại trái cây họ cam quýt khác như chanh và bưởi để bổ sung vitamin C.

Đu đủ: Loại trái cây nhiệt đới này là nguồn vitamin C tuyệt vời. Chỉ cần một phần đu đủ mỗi ngày cũng cung cấp đủ lượng vitamin C cần thiết để hoạt động thích hợp.

Dâu tây: Dâu tây chứa nhiều vitamin C. Ăn vài quả dâu tây mỗi ngày giúp cung cấp đủ hàm lượng vitamin C cần thiết cho cơ thể.

Theo Vũ Gia - VOV

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X