Hotline 24/7
08983-08983

Thừa Thiên - Huế dùng app giúp dân sớm nhận diện lừa đảo, thời tiết xấu

Chính quyền tỉnh Thừa Thiên - Huế sẽ trình một ứng dụng nhằm giúp người dân nhận diện, phòng tránh tình trạng giao thông, lừa đảo, thời tiết nguy hiểm.

Trên trang facebook Trung tâm Điều hành Đô thị Thông minh vừa phát đi một thông báo nói rằngđầu tháng 6/2019chính quyền tỉnh Thừa Thiên - Huế sẽ trình làng một ứng dụng giúp người dânnhững thông tin có tính chất cảnh báo nhằm hỗ trợ cho người dùngsớm nhận diện và phòng tránh.


Ứng dụng HUE-S hiện tại là nơi tiếp nhận những phản ánh hiện trường của người dân đến chính quyền.

"Dịch vụ Thông tin cảnh báo là một chức năng trong ứng dụng trên điện thoại di động Hue-S (Dịch vụ đô thị thông minh). Thông qua ứng dụng Hue-S cơ quan nhà nước sẽ chuyển tải đến cho người dân những thông tin có tính chất cảnh bảo nhằm hỗ trợ cho người dân sớm nhận diện và phòng tránh như: Tình trạng giao thông; Tình hình cung ứng điện nước; Các hình thức lừa đảo; Tình hình thời tiết nguy hiểm..."- Facebook Trung tâm này đăng tin.

Dịch vụ này được cung cấp miễn phí. Cá nhân, tổ chức chỉ cần tải ứng dụng Hue-S để sử dụng và nhận thông báo. Đối với các nhân, tổ chức đã cài đặt Hue-S cần lưu ý cập nhật phiên bản.

Lộ trình triển khai chia thành bagiai đoạn, ở giai đoạn đầu các cơ quan nhà nước cung cấp thông tin cảnh báo 1 chiều cho người dân nắm. Giai đoạn 2 sẽ hỗ trợ cá nhân, tổ chức cung cấp thông tin cảnh báo tức thời đối với những sự kiện đang diễn ra trên thực tế. Giai đoạn 3 ứng dụng sẽ hoàn thiện cộng đồng tương tác cảnh báo hướng đến nhà nước và người dân cùng tham gia toàn diện vào hoạt động cảnh báo.

Thời gian triển khai giai đoạn 1 bắt đầu từngày 5/6/2019.

Hiện nay, ứng dụng Hue-S chỉ cung cấp chức năng hỗ trợ cho người dân, doanh nghiệp, khách du lịch phản ánh toàn diện các hoạt động trên địa bàn tỉnh khi nhận thấy các vấn đề bất cập bằng cách gửi phản ánh về Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh kèm theo hình ảnh chụp hoặc quay video clip.

Thế giới tiếp thị

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X