Hotline 24/7
08983-08983

Thu Thảo gửi lời đến ông xã: "Em muốn làm cô dâu của riêng anh thôi nhé"

Lời nhắn nhủ vô cùng ngọt ngào của Thu Thảo khiến đông đảo người hâm mộ không khỏi thích thú.

Trên Facebook cá nhân, Hoa hậu Thu Thảo bất ngờ đăng tải hình ảnh hậu trường trong lễ ăn hỏi với doanh nhân Trung Tín diễn ra vào ngày 1/10 vừa qua. Kèm theo đó, người đẹp dành những lời nhắn nhủ vô cùng ngọt ngào tới ông xã. Không chỉ khẳng định "Em muốn làm cô dâu của riêng anh thôi nhé", Thu Thảo còn hào hứng hỏi tâm trạng của Trung Tín khi chuẩn bị chính thức trở thành vợ chồng.

Trước ngày cưới, Thu Thảo gửi lời đến ông xã Trung Tín: Em muốn làm cô dâu của riêng anh thôi nhé - Ảnh 1.Chia sẻ mới nhất của Hoa hậu Thu Thảo.

Trước ngày cưới, Thu Thảo gửi lời đến ông xã Trung Tín: Em muốn làm cô dâu của riêng anh thôi nhé - Ảnh 2.Thu Thảo xinh đẹp trong hậu trường lễ ăn hỏi vừa qua.

Ngay từ khi công khai tình cảm, Thu Thảo và Trung Tín đã nhanh chóng được công chúng yêu mến bởi sự xứng đôi vừa lứa. Sau hơn 2 năm bên nhau, cặp đôi quyết định về chung một nhà trong sự chúc phúc của vô số người hâm mộ. Trước đó, hình ảnh thiệp cưới giản dị của Trung Tín và Thu Thảo cũng được hé lộ.

Trước ngày cưới, Thu Thảo gửi lời đến ông xã Trung Tín: Em muốn làm cô dâu của riêng anh thôi nhé - Ảnh 3.Thu Thảo rạng rỡ bên Trung Tín trong lễ ăn hỏi.

Nguyên văn lời nhắn nhủ của Thu Thảo gửi tới Trung Tín:

Em muốn làm cô dâu

Của riêng anh thôi nhé

Không của ai khác đâu

Hai đứa mình chung mẹ.

Bố sẽ cười hê hả

Mẹ rớt giọt lệ mừng

Hai đứa mình đi chung

Giữa hai hàng hoa đỏ.

Nghĩ thôi mà vui nhỉ!

Mà hạnh phúc trào dâng

Anh có háo hức không

Ngày mai mình đám cưới?

Theo SA - Trí thức trẻ

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X