Hotline 24/7
08983-08983

ThS.BS.CK2 Trần Ngọc Lưu Phương: Ăn và uống thế nào để Tết vui Tết khỏe?

15g ngày 29/1, ThS.BS.CK2 Trần Ngọc Lưu Phương gặp lại bạn đọc AloBacsi trong buổi tư vấn trực tuyến với chủ đề “Ăn và uống thế nào để Tết vui Tết khỏe?”. Mời bạn đọc theo dõi để cùng trao đổi trực tiếp với bác sĩ về cách ăn uống khoa học trong mùa tết, người có bệnh về dạ dày ăn tết thế nào để luôn vui khỏe.


Món ăn ngày Tết rất giàu năng lượng, nhiều đường, nhiều đạm, nhiều béo...  đồng thời, chế độ ăn ít rau xanh, ăn nhiều thực phẩm muối chua cũng không tốt cho sức khỏe. Ngày Tết, mọi người có thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn, ít lao động chân tay nhưng lại nạp vào nhiều năng lượng hơn, tiềm ẩn nhiều nguy cơ cho sức khỏe, đặc biệt với những người bệnh cao huyết áp, tiểu đường, bệnh dạ dày… Và ngày tết cũng là thời điểm lượng rượu bia được tiêu thụ tăng mạnh.

Những lưu ý trong ăn uống để có cái Tết khỏe mạnh sẽ được ThS.BS.CK2 Trần Ngọc Lưu Phương chia sẻ cùng bạn đọc AloBacsi trong buổi tư vấn trực tuyến với chủ đề “Ăn và uống thế nào để Tết vui Tết khỏe?”.

Mời bạn đọc theo dõi để cùng trao đổi trực tiếp với bác sĩ về cách ăn uống khoa học trong mùa tết, người có bệnh về dạ dày ăn tết thế nào để luôn vui khỏe.

Quý bạn đọc có thể gửi câu hỏi tại:

Fanpage: AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời

Hộp thư: tuvan@alobacsi.vn

Trò chuyện với bác sĩ trong thời lượng của chương trình: 08983 08983

Cổng thông tin tư vấn sức khỏe AloBacsi.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X