Hotline 24/7
08983-08983

Thời trang đồng loạt giảm giá cuối năm

PN - Càng đến những ngày cuối năm, các cửa hàng thời trang tại TP.HCM càng đẩy mạnh các chương trình khuyến mãi, giảm giá… với mức giảm “khủng”.

(ảnh minh họa: dunghangviet.vn)

Trên đường Quang Trung (Q.Gò Vấp), từ ngã tư Thống Nhất đến trước chợ Hạnh Thông Tây có nhiều cửa hàng giăng biển lớn "Hàng xuất bán dưới giá thành, 20.000đ/chiếc…", "Đại hạ giá", hay cửa hàng Ibasic trên đường Hai Bà Trưng khu vực chợ Tân Định đề biển "mua 1 tặng 1", cửa hàng kế bên còn "tặng tiền cho khách" bằng chương trình mua một triệu tặng 150.000đ. Nhiều cửa hàng thời trang trên đường Nguyễn Trãi thường bán những mẫu quần áo xuất xứ từ Hồng Kông, Hàn Quốc… nay cũng giăng biển giảm còn 50.000 - 70.000đ/sản phẩm.

Không chỉ những cửa hàng đơn lẻ đưa ra mức khuyến mãi "khủng", mà ngay cả những chuỗi cửa hàng có thương hiệu như Ninomax, Việt Thy, Foci, Blue Exchange… cũng đồng loạt đưa ra mức khuyến mãi, với mức giảm giá trung bình từ 10 - 30% kèm theo một số điều kiện khi mua hàng.
 
Cụ thể, tại chuỗi thời trang Foci khuyến mãi theo kiểu mua càng nhiều, giảm càng lớn. Mua một sản phẩm giảm 10%, hai sản phẩm giảm 20%... Đáng chú ý là ở những cửa hàng có thương hiệu như Foci, Việt Thy… xuất hiện nhiều dòng sản phẩm mẫu mã mới nhưng mức giá rất bình dân, chỉ từ 120.000 - 150.000đ/sản phẩm.
 
Một số điểm của các chuỗi cửa hàng này như Blue Exchange số 615 Quang Trung, vào các buổi tối, quần áo còn được đổ đống phía trước cửa hàng, được bán với rất nhiều mức giá khác nhau, phổ biến từ 50.000 - 150.000đ/sản phẩm (quần jean, áo thun…).

Tuy nhiên, theo ghi nhận của chúng tôi, những dòng sản phẩm được xem là đại hạ giá thường có mẫu mã khá cũ, nhãn mác không rõ ràng, thậm chí có cả những sản phẩm dường như đã qua sử dụng, như quần jean bị đứt khuy(?). Bên cạnh đó, có không ít cửa hàng trà trộn hàng chợ, hàng không rõ xuất xứ để bán kèm. Có lẽ vì vậy, dù đưa ra những mức khuyến mãi hấp dẫn, các cửa hàng thời trang vẫn không thu hút được đông đảo người tiêu dùng.

AloBacsi.vn
 Theo Hưng Yên - Phụ nữ online

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X