Hotline 24/7
08983-08983

50.000 trai trẻ ứng tuyển làm chồng nữ đại gia U60

Tất cả những người chồng mà nữ doanh nhân bỏ đều vì không thể đủ sức khỏe đáp ứng được nhu cầu cao của bà.

1. Dù đã trải qua 8 đời chồng nhưng nữ doanh nhân Thái Lan (58 tuổi) vẫn không ngừng đăng tin tuyển ‘phi công' trẻ với body 6 múi để thỏa mãn nhu cầu sinh lý cực cao của mình.Đã có hơn 50.000 thanh niên ứng tuyển nhưng chỉ duy nhất một chàng trai lọt vào mắt xanh của nữ đại gia và bà tuyên bố đây là người đàn ông đích thực của đời mình.


2. Cơ quan CSĐT Công an TPHCM vừa có kết luận điều tra bổ sung và làm rõ những thủ đoạn của Hoa hậu người Việt tại Nga - Trương Hồ Phương Nga (30 tuổi) cùng Nguyễn Đức Thùy Dung (29 tuổi) lừa đảo 16,5 tỷ đồng của ông Cao Toàn Mỹ (40 tuổi, ngụ quận 3).

Về bản hợp đồng tình dục mà Phương Nga tố cáo ông Mỹ, Công an TPHCM đang xác minh địa chỉ gmail được cho là ông Mỹ dùng để gửi bản hợp đồng này tới Phương Nga. Chi tiết xem tại đây.3. Trong cuộc giao ban báo chí chiều 21/3, ông Phạm Quý Tiên, Chánh Văn phòng UBND Hà Nội, khẳng định Hà Nội chưa đồng ý cho đơn vị tư vấn nước ngoài nào tư vấn quy hoạch 2 bên bờ sông Hồng, kể cả đơn vị trong hay ngoài nước.

Ông Tiên cho biết, sau khi các nhà đầu tư, tư vấn trình bày ý tưởng thực hiện đồ án quy hoạch, Thành phố sẽ tiến hành xem xét, lựa chọn những ý tưởng đảm bảo tính khả thi, đảm bảo các tiêu chí, yêu cầu đặt ra, báo cáo cơ quan có thẩm quyền thì mới cho phép triển khai nghiên cứu thực hiện đồ án.Hiện, có 3 nhà đầu tư tự nguyện đóng góp tài chính cho việc nghiên cứu trị thủy, quy hoạch phân khu đô thị sông Hồng và thành phố đã có chủ trương tiếp nhận tài trợ của 3 đơn vị này.

4. Mấy ngày qua, dư luận rúng động trước vụ cảnh sát nổ súng truy đuổi đối tượng vận chuyển 100 bánh heroin ở Hòa Bình.Trước đó, sau khi nắm được thông tin, Cục C47 Bộ Công an triển khai lực lượng đón lõng chiếc Fortuner ở trạm soát vé Lương Sơn (Hòa Bình).

Biết bị phục kích, nghi phạm tăng ga lao thẳng vào xe công an để mở đường thoát thân. Ngay lập tức, nhiều tiếng súng của cán bộ làm nhiệm vụ vang lên. Dù lốp bị trúng đạn, đối tượng vẫn cố bỏ chạy 20km, chỉ đến khi xe lật thì hắn mới chịu đầu hàng.

5. Đúng như nhiều doanh nghiệp đầu mối dự đoán, giá bán lẻ xăng RON 92 trong phiên điều chỉnh chiều nay (21/3) đã giảm hơn 700 đồng/lít, gấp 10 lần so với mức 70 đồng của kỳ điều chỉnh trước.

Trong khí đó, xăng sinh học E5 giảm 661 đồng/lít xuống 17.099 đồng/lít.Các mặt hàng dầu diesel giảm 609 đồng/lít xuống mức tối đa 13.838 đồng/lít và dầu hỏa giảm 657 đồng/lít xuống 12.177 đồng/lít. Dầu mazut được điều chỉnh giảm 528 đồng/kg xuống 10.850 đồng/kg.

6. Hình ảnh cô dâu xinh đẹp tên Lê Na (sống tại Quảng Ngãi) diện trang phục lộng lẫy trong ngày cưới nhưng không ngần ngại vạch áo cho con bú đang gây xôn xao cộng đồng mạng, nhất là những 'mẹ bỉm sữa'.

Nhân vật chính chia sẻ rằng, sinh con được 10 tháng, hai vợ chồng mới cưới vì năm không đẹp. Trong khi vừa đón khách rồi lúc sau lại phải chạy vào buồng cho con bú vì con khóc đòi mẹ. Chi tiết xem tại đây.7. Trong khi đang là một trong những cái tên đắt show tại các sự kiện lớn nhỏ, ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh lại bất ngờ tuyên bố tách khỏi công ty quản lý cũ để hoạt động độc lập, đồng thời tạm ngưng ca hát một thời gian.

Giọng ca xứ Nghệ cho biết, lý do đưa ra quyết định này là vì muốn thoải mái bay nhảy, sáng tạo thay vì chịu sự kiểm soát và phụ thuộc vào người khác. Hướng tiếp theo của anh là muốn làm nhà sản xuất âm nhạc. Chi tiết xem tại đây.8. Diễn viên Việt Anh chia sẻ, anh và vợ 9X đã đăng ký kết hôn và chung sống như vợ chồng được 2 năm dù chưa tổ chức đám cưới.Hiện, cả hai đã lên chức bố mẹ và theo diễn viên Chạy án, đám cưới chỉ là chuyện hình thức chứ không quan trọng.

Nam diễn viên cũng nói hoàn toàn ủng hộ việc sống thử. Đó là việc nên đưa vào câu chuyện tiền hôn nhân. Chi tiết xem tại đây.9. Việc gọi Công Phượng lên tuyển trong khi phong độ phập phù khiến nhiều người đặt dấu hỏi về quyết định của HLV Hữu Thắng. Tuy nhiên, vị thuyền trưởng tuyển Việt Nam vẫn có những lời 'bảo vệ' học trò của mình.

Theo lời ông thì việc phong độ của Công Phượng không ổn định là do thời gian được ra sân ít.

Theo Đất Việt

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X