Hotline 24/7
08983-08983

Thoát khỏi viêm loét dạ dày chỉ trong 3 tháng với HP Bao Tử

Ăn uống được xem là một trong những thú vui của cuộc đời. Vậy mà những bệnh nhân bị viêm loét dạ dày lại không thể tận hưởng những niềm vui đó. Họ bị căn bệnh hành hạ gây đau đớn ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày. Lúc này, bệnh nhân cần một giải pháp để điều trị dứt điểm bệnh viêm loét dạ dày. TPBVSK HP Bao Tử chính là giải pháp giúp bạn thoát khỏi viêm loét dạ dày trong vòng 3 tháng.

Viêm loét dạ dày là căn bệnh phổ biến xảy ra khi lớp niêm mạc dạ dày bị bào mòn dưới sự tấn công của acid dịch vị. Từ các vị trí bị bào mòn này lâu dần hình thành lên các vết loét gây đau đớn cho bệnh nhân. Người bị viêm loét dạ dày nếu không điều trị sớm sẽ gây chảy máu, thủng dạ dày đe dọa trực tiếp đến tinh mạng. 

Điều trị viêm loét dạ dày muốn hiệu quả cần lưu ý gì?

Muốn điều trị bệnh viêm loét dạ dày hiệu quả thì việc phát hiện bệnh càng sớm càng tốt sẽ giúp nâng cao hiệu quả điều trị. Tiếp đến, các bạn cần chọn được phương pháp điều trị phù hợp giúp khỏi bệnh tận gốc. 

Theo các chuyên gia để điều trị được viêm loét dạ dày tận gốc thì cần phải đạt được 3 mục tiêu đó là: 

Thứ nhất giảm ngay các yếu tố tấn công vào dạ dày ngăn chặn tình trạng bệnh chuyển nặng hơn. Đầu tiên các bạn cần làm giảm lượng acid và pepsin trong dịch vị dạ dày. Trung hòa lượng acid và úc chế việc tiết thêm acid dạ dày. Mục đích là nhằm giảm tức thời các triệu chứng của bệnh. 
Thứ hai bảo vệ  niêm mạc dạ dày trước các tác nhân gây bệnh. Theo đó, bệnh nhân sẽ được sử dụng một số chất như cytotec, sucralfat, misoprotol...Nó có tác dụng kích thích để dạ dày sản sinh ra chất nhầy bao bọc các ổ viêm loét. 

Thứ ba hỗ trợ phục hồi nhanh các tổn thương ở niêm mạc dạ dày. Từ đó làm giảm nhanh chóng các triệu chứng đau, bóng rát, ợ chua giúp cho bệnh nhân khỏe lên từ từ. 
 
11

Cuối cùng là kết hợp với chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh. Tránh ăn các thực phẩm gây kích thích, thực phẩm gây cay nóng mạnh. Và đặc biệt là cần phải nghỉ ngơi đều độ tránh stress chính là nguyên nhân khiến cho bệnh trỏe nên nặng hơn. 

TPBVSK HP Bao Tử - Đánh bay các triệu chứng viêm loét dạ dày chỉ trong 3 tháng

Qua nhiều năm đúc kết kinh nghiệm điều trị bệnh viêm loét dạ dày. Công ty Decotra đã phát triển dòng sản phẩm mới dành cho bệnh nhân bị viêm loét dạ dày. TPBVSK HP Bao Tử với chiết xuất từ tinh chất nghệ nano curcumin kết hợp với 8 loại thảo dược thiên nhiên quý như: chè dây, lá khôi, dạ cẩm, ô tặc cốt và cam thảo dây để tạo ra được sản phẩm có tác dụng giảm tấn công ức chế vi khuẩn, giảm tiết dịch vị, tăng cường yếu tố bảo vệ tăng tiết dịch nhầy mucin cho niêm mạc dạ dày và phục hồi nhanh các vết loét khống chế không cho lan rộng ra. 
 
11

Trong đó, nano curcumin với kích thước siêu nhỏ sẽ thẩm thấu vào từng ngóc ngách các tế bào, giúp làm tăng khả năng hấp thụ các hoạt chất curcumin hướng đích của nghệ. Từ đó giúp tiêu diệt nhanh vi khuẩn HP hạn chế sự phát triển của chúng ngăn chặn các vết lóet. Các vết loét  cũng được làm lành nhanh chóng giúp bảo vệ dạ dày bởi các tác nhân gây bệnh. 

TPBVSK HP Bao Tử được xem là sự lựa chọn thông minh cho các bệnh nhân viêm loét dạ dày cấp và mãn tính. Qua kiểm nghiệm thực tế sau 1 liệu trình sử dụng trong 3 tháng các triệu chứng viêm loét dạ dày đã bị đẩy lùi hoàn toàn.  

Liều dùng khuyến cáo: 

Người lớn và trẻ em trên 10 tuổi uống 2 viên / 1 lần. Ngày uống 2 lần. 

Trẻ em trên 4 tuổi uống 1 viên/ 1 lần. Ngày uống 2 lần. 

Nên uống trước ăn trưa 1 giờ và buổi tối trước khi đi ngủ. 

Để duy trì hiệu quả điều trị bệnh viêm loét dạ dày và ngăn ngừa tái phát. Các chuyên gia khuyến cao người bệnh nên dùng thêm khoảng 6 tháng để giúp nâng cao sức đề kháng cũng như tăng cường chức năng dạ dày. 
 
11

Bệnh nhân sử dụng HP Bao Tử điều trị bảo toàn để có hệ tiêu hóa khỏe mạnh tự tin vui sống mỗi ngày. 

Tham khảo chi tiết về sản phẩm HP Bao Tử tại đây: https://hpbaotu.com/

Thông tin liên hệ chi tiết:

Phân phối và tiếp thị: Công ty Cổ phần Decotra

Địa chỉ: Phòng 107A, Tòa nhà 133, Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, tp. Hà Nội. 

Điện thoại: 0243. 217.1626 - 0911. 858. 989 

Email: info@decotra.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X