Hotline 24/7
08983-08983

Thoát khỏi khản tiếng sau nhiều năm giảng dạy

Là giáo viên 13 năm trong nghề, chị Nguyễn Thị Hà (trú tại nhà số 6, ngõ 112/29 phố Mễ Trì Thượng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) phải sống chung với tình trạng viêm họng hạt, khản tiếng kéo dài nhiều năm nay. Mỗi khi giảng bài chị đều phải dùng máy trợ giảng, cứ nói vài câu là lại bị hụt hơi, khản giọng rồi mất tiếng.

Chị Hà và câu chuyển khản tiếng do làm nghề nói nhiều

Chị Hà cho biết: Vào nghề được 7 năm thì họng của chị bắt đầu có vấn đề, tình trạng viêm họng hạt, khản tiếng diễn ra thường xuyên do chị phải nói liên tục. Thời gian đầu chị cố nói to, sau đó khản tiếng nên chị phải dùng thiết bị trợ giảng.

Chị Hà chia sẻ thêm: “Hàng tháng, tôi đều bị viêm họng và phải uống thuốc kháng sinh khoảng 10 ngày. Buổi sáng và tối, tôi súc họng bằng nước muối loãng. Tuy nhiên, tình trạng thường xuyên tái phát, mặc dù tôi luôn giữ gìn rất cẩn thận. Nếu chẳng may uống nước lạnh, tôi còn bị viêm họng đến mức nổi hạch ở cổ. Tháng 8/2014, tôi đi khám và được chẩn đoán bị hạt xơ dây thanh chèn ép gây khản tiếng, mất tiếng nên phải phẫu thuật”.
 
Chị H với niềm vui đẩy lùi được khản tiếng, mất tiếng
Chị Hà với niềm vui đẩy lùi được khản tiếng, mất tiếng (Ảnh minh họa)

Tiếp tục câu chuyện, chị nói: “Tháng 9/2014, tôi vào viện cắt hạt xơ dây thanh. Về nhà, tôi kiêng nói 10 ngày, không ăn đồ lạnh và chất kích thích, tình trạng khản tiếng được cải thiện nhưng tôi vẫn bị viêm họng. Sau đó, một người đồng nghiệp khuyên dùng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tiêu Khiết Thanh để hỗ trợ điều trị sau phẫu thuật cắt hạt xơ dây thanh, nên tôi đã mua sản phẩm này về sử dụng.

Uống Tiêu Khiết Thanh được 3 tháng với liều 4 viên/ngày chia 2 lần (sáng, tối), tôi thấy giọng nói trong hơn. Từ khi phẫu thuật cắt hạt xơ dây thanh và sử dụng Tiêu Khiết Thanh đến nay, tình trạng viêm họng của tôi đã giảm hẳn, giọng nói trong sáng, giảng bài cũng không phải dùng thiết bị trợ giảng nữa”.

Đưa cuốn sổ y bạ những lần khám trước đây, chỉ vào đơn thuốc, chị cho biết: “Trước đây, mỗi lần viêm họng, khản tiếng, uống thuốc lại bị đầy bụng nhưng khi chuyển sang dùng Tiêu Khiết Thanh, tôi không thấy bất kỳ tác dụng phụ nào, vẫn ăn ngủ tốt, họng bớt viêm, tiếng không bị khản mà còn trong sáng hơn. Gần đây đi khám, bác sĩ nói họng và dây thanh của tôi đã ổn định. Tôi mừng lắm. Thời gian tới tôi sẽ vẫn dùng Tiêu Khiết Thanh để phòng ngừa viêm họng, khản tiếng và ngăn không cho hạt xơ dây thanh tái phát”.

Chia sẻ thêm, chị Hà cho hay: Để đẩy lùi khản tiếng, mất tiếng, hiện nay, mỗi ngày chị đều đặn súc họng nước muối sinh lý vào buổi sáng và tối, uống Tiêu Khiết thanh thường xuyên, không uống nước lạnh, không ăn cay. Thật mừng vì giọng nói của chị giờ đây đã trong trẻo như xưa, thiết bị trợ giảng đã được cất vào một chỗ để học sinh thân yêu có thể nghe được giọng nói thật của chị.

Hiện nay, trên thực tế, không chỉ riêng chị Hà mà rất nhiều người đã và đang tin dùng sản phẩm Tiêu Khiết Thanh trong việc hỗ trợ trị và phòng ngừa viêm thanh quản, hạt xơ dây thanh, khản tiếng, mất tiếng.
 
Tiêu Khiết Thanh - Giúp giọng nói trong sáng hơn
Tiêu Khiết Thanh - Giúp giọng nói trong sáng hơn

Trao đổi với các chuyên gia, chúng tôi được biết, Tiêu Khiết Thanh là thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính chiết xuất từ cây rẻ quạt, kết hợp với bán biên liên, bồ công anh, sói rừng giúp ngăn ngừa và giảm các triệu chứng viêm đường hô hấp trên mạn tính như viêm thanh quản, viêm amidan, khản tiếng, mất tiếng; hỗ trợ trị tiêu viêm, giảm sưng, giúp làm trong sáng giọng nói. Sản phẩm Tiêu Khiết Thanh đặc biệt phù hợp với những người phải sử dụng giọng nói nhiều như giáo viên, ca sĩ, phát thanh viên… Đặc điểm ưu việt mà Tiêu Khiết Thanh mang đến cho người dùng chính là tính an toàn và không gây tác dụng phụ khi sử dụng lâu dài để ngăn ngừa bệnh tái phát.

Tiếng nói là công cụ giao tiếp không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Do đó, để giữ cho giọng nói luôn trong trẻo, mỗi người cần có một lối sống lành mạnh, hạn chế nói quá to, quá nhiều,... Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm Tiêu Khiết Thanh như chị Nguyễn Thị Hà đã áp dụng sẽ là biện pháp hiệu quả, an toàn mà bạn nên áp dụng ngay!

(*) Tên nhân vật trong bài đã được thay đổi.

Rất nhiều người đã sử dụng Tiêu Khiết Thanh và cải thiện. Hãy lắng nghe chia sẻ của họ:

Sau đây là chia sẻ của cô Nguyễn Thị Thu (sinh năm 1966 ở số nhà 406, phố Thống Nhất, thị trấn Me, Gia Viễn, Ninh Bình - SĐT: 0906.228.233). Cô đã từng có những tháng ngày mệt mỏi vì chứng viêm thanh quản mạn tính, khiến cô thường xuyên khản tiếng, thậm chí như người câm. Lúc chúng tôi đến, cô Thu đang hát karaoke. Giọng cô ấm, cách lấy hơi, luyến láy, nhả chữ chẳng khác nào ca sĩ thực thụ. Hãy lắng nghe chia sẻ của cô TẠI ĐÂY.

Một người cũng làm nghề nói nhiều khác là bác Phạm Văn Hộ (ở 14/96 Vũ Năng An, phường Hạ Long, thành phố Nam Định - SĐT: 0934.664.506). Bác Hộ chia sẻ nhiều năm đứng lớp khiến cổ họng bác lúc nào cũng đau rát, khản tiếng, nói hụt hơi và thường xuyên mất tiếng. Vậy mà chỉ sau một đợt sử dụng sản phẩm thảo dược Tiêu Khiết Thanh, bác đã lấy lại được giọng nói và tham gia cuộc thi Tiếng hát truyền hình tỉnh Nam Định. Xem chia sẻ của bác TẠI ĐÂY.

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN NGAY TIÊU KHIẾT THANH

KHI GẶP CÁC BỆNH ĐƯỜNG HÔ HẤP TRÊN NHƯ VIÊM HỌNG, VIÊM THANH QUẢN, KHẢN TIẾNG, MẤT TIẾNG?

1. Thành phần từ 100% thiên nhiên, an toàn khi sử dụng lâu dài.

2. Sản phẩm thảo dược nhưng tác dụng nhanh, hiệu quả, đặc biệt trong các trường hợp mạn tính.

3. Thành phần chính là rẻ quạt có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, tiêu đàm. Rẻ quạt còn được
mệnh danh là “kháng sinh thực vật” nên có tác dụng mạnh mẽ trong vai trò kháng khuẩn, ức chế các loại virus gây các bệnh đường hô hấp trên.

4. Ngoài ra trong Tiêu Khiết Thanh còn có sự kết hợp của 3 dược liệu khác bao gồm: Bán biên liên, sói rừng, bồ công anh giúp nâng đỡ thanh quản, giảm sưng đau, giảm các triệu chứng nóng rát do viêm thanh quản, viêm họng, viêm amidan, ngăn ngừa tình trạng tái phát hiệu quả.

5. Tác dụng theo 2 cơ chế: Giảm triệu chứng sưng đau, khản tiếng và đi sâu vào căn nguyên hỗ trợ điều trị các bệnh viêm đường hô hấp trên.

6. Được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao, được đông đảo khách hàng tin dùng.


Mọi ý kiến đóng góp về bài viết cũng như thắc mắc về bệnh xin vui lòng liên hệ tới số tổng đài 1800.6103 (MIỄN CƯỚC CUỘC GỌI)/ kết bạn Zalo/ Viber: 0902207582 hoặc để lại thông tin liên lạc và tình trạng bệnh ở dưới đây, chuyên gia sẽ gọi lại tư vấn miễn phí cho bạn.
11

Tiêu Khiết Thanh vinh dự nhận được những giải thưởng danh giá nhiều năm liền

- Giải sản phẩm uy tín chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng do hội khoa học công nghệ và lương thực thực phẩm chức năng trao tặng.

- Top 100 - sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em do người tiêu dùng và độc giả của báo Lao động và xã hội bình chọn.

- Thương hiệu gia đình tin dùng do Bộ lao động, thương binh và xã hội bình chọn.

  Tiêu Khiết Thanh vinh dự nhận giải “Thương hiệu gia đinh tin dùng”
Tiêu Khiết Thanh vinh dự nhận giải “Thương hiệu gia đinh tin dùng”
 
Danh Hiệu: Top 100 - sản phẩm, dịch vụ tốt Nhất cho Gia đình và Trẻ em
Danh Hiệu: Top 100 - sản phẩm, dịch vụ tốt Nhất cho Gia đình và Trẻ em

Mọi ý kiến đóng góp về bài viết cũng như thắc mắc về bệnh xin vui lòng liên hệ tới số điện thoại 1800.6103 (MIỄN CƯỚC GỌI), kết bạn Zalo/ Viber: 0902207582 hoặc để lại thông tin liên lạc và tình trạng bệnh ở dưới đây, chuyên gia sẽ gọi lại tư vấn miễn phí cho bạn.

Khánh Vũ

* Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X