Hotline 24/7
08983-08983

Thanh lọc độc tố ở gan bằng nho khô

Sử dụng cách thanh lọc gan bằng nho khô theo hướng dẫn dưới đây chỉ trong 2 ngày, bạn sẽ loại bỏ hoàn toàn các độc tố tích tụ trong gan, giữ cho cơ thể được khỏe mạnh.

Gan là cơ quan lớn thứ hai trong cơ thể (chỉ sau da) và đóng nhiều vai trò quan trọng khác nhau trong việc bảo tồn sức khỏe. Về cơ bản, gan đóng vai trò như một nhà máy lọc và tinh chế giúp chuyển hóa thực phẩm được hấp thụ từ đường tiêu hóa thành các dạng mà cơ thể sử dụng được dễ dàng.

Hơn thế nữa, máu phải đi qua gan để lọc sạch trước khi truyền đến bất cứ cơ quan nào trong cơ thể, nên chức năng cực kỳ quan trọng của gan là loại bỏ các chất thải, độc tố ra ngoài cơ thể.

Cơ thể chúng ta có thanh lọc được hết độc tố không sẽ phụ thuộc phần lớn vào lá gan, nếu nó hoạt động tốt thì cơ thể có được sức khỏe tốt nhất, còn ngược lại, nếu gan yếu, độc tố không được loại bỏ hoàn toàn trong máu sẽ là nguy cơ tiềm ẩn cho hàng loạt căn bệnh nguy hiểm.
cách thanh lọc gan bằng nho khô
Gan là cơ quan phải tiếp xúc với nhiều độc tố nhất trong cơ thể
Các bệnh lý về gan thường gặp là gan nhiễm mỡ, viêm gan A, viêm gan B, viêm gan C, xơ gan… tất cả các bệnh này được gọi chung là nhiễm độc gan.

Nguyên nhân dẫn đến việc gan bị nhiễm độc thường là do dùng thuốc trong thời gian dài, do thực phẩm, virus, do uống rượu bia.

Nếu gặp một số triệu chứng như ngứa, nổi mụn nhọt, ăn không ngon miệng, luôn cảm thấy mệt mỏi ngay cả sau khi đã nghỉ ngơi thì lá gan của bạn đang bị tổn thương, cần được thải độc ngay.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp để thanh lọc gan nhưng cách tự nhiên và tốt nhất để giảm độc tố trong gan chỉ sau 2 lần sử dụng thì nho khô là sự lựa chọn hàng đầu.

Cách thanh lọc gan bằng nho khô
cách thanh lọc gan bằng nho khô
Thanh lọc gan bằng nho khô sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn các độc tố tích tụ trong gan
Nguyên liệu:

- 150g nho khô.

- 400ml nước.

Cách làm:

- Ngâm nho khô trong nước khoảng 15 phút rồi rửa sạch dưới vòi nước đang chảy.

- Đun nho cùng với 400ml nước trong khoảng 15 phút rồi để ngâm trong 24 giờ.

- Uống hết lượng nước nho này và ăn hết phần xác nho vào sáng hôm sau, khi dạ dày còn rỗng.

- Sau khi uống nước nho bạn nên nằm nghỉ trên giường trong 1-2 giờ đồng thời chườm ấm ở bên phải bụng (vị trí lá gan) để lưu thông khí huyết tại vùng gan.

- Quy trình thanh lọc gan bằng nho khô nên thực hiện liên tục trong 2 ngày để kết quả được tốt nhất. Một năm nên thực hiện liệu trình thanh lọc gan như vậy 2 lần để loại bỏ toàn bộ các độc tố tích tụ, giữ cho lá gan cũng như cơ thể được khỏe mạnh.

Lưu ý: Trong quá trình thanh lọc gan bằng nho khô, bạn cần tuyệt đối tránh uống rượu bia và ăn những thực phẩm có nhiều chất béo.

Cách chọn nho khô để thanh lọc gan
cách thanh lọc gan bằng nho khô
Nên chọn những trái nho khô có màu nâu sẫm hoặc xanh đậm để thanh lọc gan, không nên chọn những trái có màu tươi sáng

Để  quá trình thanh lọc gan phát huy hiệu quả tốt nhất, bạn nên chọn những trái nho khô có màu nâu sẫm, đen hoặc xanh đậm. Không nên sử dụng những trái nho khô có màu tươi sáng vì chúng không được làm khô đúng cách hoặc có thể được xử lý bằng sulfur dioxide, không hề tốt cho sức khỏe.

Theo Tuổi trẻ thủ đô

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X