Hotline 24/7
08983-08983

Tháng nào kinh nguyệt cũng đều đặn, mẹ trẻ sốc nặng khi đi vệ sinh "ra" cả... con

Đôi vợ chồng trẻ rất bối rối khi bất ngờ có con vì trước đó Stacey không hề phát hiện mình đang mang thai.

Đôi vợ chồng trẻ rất bối rối khi bất ngờ có con vì trước đó Stacey không hề phát hiện mình đang mang thai.

Ngày 10/5 vừa qua là một ngày không thể quên với vợ chồng Stacey Porter (20 tuổi) và David (sống tại Scotland) khi Stacey bất ngờ sinh con ngay trong nhà vệ sinh mà không hề biết mình mang thai trước đó.

Từ tối hôm trước, Stacey đã bị đau bụng dữ dội. Cô liên tục gọi điện cho chồng ở dưới tầng 1 lên hỗ trợ nhưng David lại ngủ quên trên ghế sofa và để điện thoại chế độ im lặng.

Cô bé Sophia chào đời bất ngờ nhưng may mắn là hoàn toàn khỏe mạnh.

Mãi đến 4 giờ 14 phút, David giật mình tỉnh dậy khi nghe tiếng hét của vợ ở trên lầu. Anh lập tức chạy lên thì thấy vợ đang nằm sõng soài trong phòng tắm, bên cạnh là một đứa trẻ sơ sinh còn nguyên dây rốn. David không thể tin vào những gì mình nhìn thấy và bị bối rối đến mức không biết làm gì. Sau đó, Stacey hét lên: "Mau gọi cấp cứu!" thì anh mới bừng tỉnh và gọi nhân viên y tế ngay lập tức. Sau đó, hai mẹ con Stacey được đưa đến bệnh viện.

Kể lại những gì đã xảy ra, Stacey cho biết: "Tôi đau bụng quá nên đã vào đi vệ sinh. Vậy nhưng vừa ngồi xuống bồn cầu và rặn mạnh thì đầu em bé đã lọt ra ngoài. Một hơi nữa là em bé rơi ra, tôi hét lên và David tỉnh dậy ngay sau đó. Nhiều người đã hỏi tôi cảm xúc lúc đó thế nào nhưng tôi chỉ có thể trả lời là choáng váng. Mãi đến khi được đưa đến bệnh viện, tôi mới thực sự tỉnh táo và nhận ra mình vừa sinh con".

Vợ chồng Stacey đều rất bối rối vì trước đó cô không hề biết mình mang thai.

Trước đó, Stacey không hề biết mình mang thai. Cô vẫn có kinh nguyệt hàng tháng và duy trì uống thuốc tránh thai đều đặn. Thậm chí, đợt nghỉ tết dương lịch vừa rồi, cô và chồng còn đi Thái Lan và ăn uống "thả phanh" tại đây.

Rượu và những chuyến bay đường dài là hai trong số nhiều điều các bác sĩ khuyên phụ nữ mang thai nên tránh. Tuy Stacey vi phạm tất cả những điều đó nhưng may mắn thay cả cô và em bé mới sinh Sophia đều khỏe mạnh.

Hiện nay, hai mẹ con Stacey đã được về nhà. Đôi vợ chồng trẻ khá bối rối với vai trò mới đến một cách bất ngờ nhưng nhờ sự trợ giúp từ người thân và bạn bè, hiện mọi thứ đã đi vào quỹ đạo.
Theo Minh An - Eva

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X