Hotline 24/7
08983-08983

Thai phụ và những dưỡng chất thiết yếu

Bổ sung đầy đủ dưỡng chất trong thời kỳ mang thai có tầm quan trọng đặc biệt đối với sức khỏe của chị em bởi giai đoạn bé còn nằm trong bụng mẹ rất quan trọng.

Nếu điều kiện trong bụng mẹ tốt, em bé khi sinh ra sẽ khỏe mạnh. Các chuyên gia dinh dưỡng cho biết, 70% sự phát triển não trẻ xảy ra khi em bé còn trong bụng mẹ. Vì vậy, những gì bạn ăn trong quá trình mang thai sẽ rất quan trọng đối với trẻ.

Những nghiên cứu khoa học đã khẳng định, trong thời gian mang thai và cho con bú, chị em phụ nữ cần bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu như axit folic, xanxi, sắt, vitamin A, B1, B2, C, D, E và các axit béo như DHA, AA...

Để tổng hợp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết như trên, phụ nữ mang thai phải có một chế độ ăn đa dạng và phong phú, thậm chí có những dưỡng chất khó hấp thu từ nguồn thức ăn hàng ngày. Tuy nhiên, nhiều mẹ trong quá trình mang bầu gặp phải cơ chế nghén, kém ăn hoặc ăn vào lại bị đào thải ra ngoài, nên cơ thể mệt mỏi, thiếu dinh dưỡng, ảnh hưởng không tốt đến sự phát triển của thai nhi.

Ngoài ra, những bà mẹ có chế độ ăn uống không hợp lý là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng này. Sau khi sinh con, các sản phụ cũng cần một lượng lớn dưỡng chất vào việc cho con bú, chế độ ăn của người mẹ lúc này chính là khẩu phần dành cho cả hai người. Vì vậy, ngoài việc ăn uống với nguồn thực phẩm đa dạng, trong thai kỳ, chị em cần chú ý bổ sung thêm dưỡng chất trực tiếp hoặc các loại sản phẩm như sữa, thực phẩm bổ sung…

Hiện nay, nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn sản phẩm Picot Maman như một giải pháp dinh dưỡng cho sức khoẻ của cả mẹ và con. Đây là một chế phẩm từ sữa, được nhập khẩu nguyên hộp từ Pháp, do Tập đoàn Lactalis sản xuất. Tập đoàn có trụ sở chính tại Laval - Pháp và được đánh giá là một trong những tập đoàn sữa lớn trên thế giới. Sản lượng sữa lên đến 13,6 tỷ lít, doanh thu 14,7 tỷ euro (trong đó 75% từ xuất khẩu).

Công thức sữa Picot Maman được thiết kế một cách khoa học, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng đầy đủ trong suốt giai đoạn mang thai và cho con bú. Sản phẩm bổ sung DHA và axit béo thiết yếu để hỗ trợ phát triển bộ não của trẻ. Sự có mặt của Axits folic trong Picot Maman sẽ giúp làm giảm khả năng nguy cơ về khuyết tật của thai nhi.

Việc bổ sung chất xơ và Probiotic (Bifidobactetium BP12), loại vi khuẩn có lợi cho đường ruột sẽ giúp tăng cường khả năng hấp thu và tiêu hóa, chống lại hiện tượng táo bón. Đây là triệu chứng thường hay xảy ra đối với phụ nữ trong kỳ mang thai.

Sự xuất hiện của sắt trong Picot Maman sẽ giúp ngăn ngừa thiếu máu cho mẹ và bé. Sắt được hấp thụ đặc biệt, bởi nó được bọc bởi lớp thực vật có tác dụng bảo vệ ruột.

Sữa Picot Maman đầy đủ và tương đương năng lượng cho bữa ăn sáng, hoặc ăn vặt. Bạn có thể uống sữa này sau khi sinh trong vòng 2-4 tháng, giúp phục hồi phục cơ thể khi cho con bú. Chỉ trong một sản phẩm Picot Maman, chị em sẽ có nguồn dưỡng chất đầy đủ hơn.

Nhập khẩu và phân phối bởi Công ty CP Sản xuất và Xuất nhập khẩu Đức Nam:

Địa chỉ: 72/318 La Thành, Đống Đa, Hà Nội
Văn phòng đại diện: 639 La Thành, Ba Đình, Hà Nội
Tel: 04 35120393, Fax: 04 3 5121913 - Chăm sóc khách hàng: 04 37728231
Website: http://www.picot.vn - Email: dunamex@yahoo.com.vn

AloBacsi.vn 
Theo VnExpress

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X