Hotline 24/7
08983-08983

Tết Nguyên đán: Cầu Rồng Đà Nẵng phun lửa, nước trong 4 đêm

UBND thành phố Đà Nẵng cho biết, việc phun lửa, nước trên cầu Rồng sẽ diễn ra trong các đêm 3-6/2 (tức đêm 29-30 tháng Chạp năm Mậu Tuất và mùng 1-2 Tết Nguyên đán Kỷ Hợi).

'Con Rồng thép' dài nhất thế giới được trang trí để phục vụ người dân và du khách tại Đà Nẵng.

Đà Nẵng cũng điều chỉnh thời gian quay nhịp thông thuyền cầu quay sông Hàn từ 23h đến 24h vào những ngày này để phục vụ người dân, du khách thăm quan.

Cơ quan chức năng Đà Nẵng đã tạm ngừng cấp giấy phép thi công các công trình trên địa bàn thành phố (trừ các công trình phục vụ Tết và xử lý sự cố), từ ngày 27/1 đến hết 14/2 (từ ngày 22 tháng Chạp đến hết mùng 10 Tết).

Dịp Tết Nguyên đán, Đà Nẵng sẽ bắn pháo hoa. Ảnh: Nguyễn Đông.

Đêm Giao thừa, Đà Nẵng sẽ bắn pháo hoa lúc 0h ngày 5/2 trong 15 phút, tại ba điểm: trên cầu Nguyễn Văn Trỗi, khu vực trước Trung tâm hành chính quận Liên Chiểu và khu Trung tâm hành chính huyện Hòa Vang.

Khánh thành tháng 3/2013, cầu Rồng có tổng chiều dài 666 m, rộng 37,5 m, mỗi chiều có ba làn xe và vỉa hè dành cho người đi bộ, tổng vốn đầu tư hơn 1.700 tỷ đồng. Cầu mô phỏng hình dáng con rồng thời Lý bay ra biển Đông với nhịp thép có tổng chiều dài 568 mét, nặng gần 9.000 tấn. Hiện, đây là cây cầu có kiến trúc độc đáo được Tập đoàn Louis Berger (Mỹ) thiết kế dạng vòm thép đơn duy nhất tại khu vực Đông Nam Á.

Theo VnExpress

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X