Hotline 24/7
08983-08983

Tế bào gai điển hình, xét nghiệm HPV âm tính, em sợ ung thư?

Kết quả xét nghiệm của em là tế bào gai không điển hình ý nghĩa không xác định, sau đó em có làm xét nghiệm HPV và cho kết quả âm tính. Vậy liệu em có nguy cơ bị ung thư không?

[HOI]Kính gửi bác sĩ! Em năm nay 31 tuổi, đã bị sảy thai 26 tuần vào tháng 2/2019, sau đó có tiến hành nạo BTC do sót rau. Tháng 6 em có đi khám lại vì thấy ra máu bất thường giữa kỳ kinh, BS chỉ định xét nghiệm tế bào thì kết luận có bất thường tế bào: tế bào gai không điển hình ý nghĩa không xác định, sau đó em có làm xét nghiệm HPV và cho kết quả âm tính. Vậy liệu em có nguy cơ bị ung thư không?

Vũ Thị Lan - Lanhvt....@gmail.com[/HOI]
[DAP]Chào bạn,

Tế bào gai không điển hình ý nghĩa không xác định tức là đã phát hiện các biến đổi trong tế bào cổ tử cung. Những biến đổi này hầu hết là dấu hiệu của nhiễm khuẩn HPV và là kết quả bất thường phổ biến nhất của xét nghiệm Pap smear. Nhưng kết quả xét nghiệm HPV của bạn âm tính thì bạn cần phải làm lại 2 xét nghiệm đồng thời PAP và HPV trong 3 năm. Qua những kết quả xét nghiệm cho thấy bạn có nguy cơ mắc ung thư cổ tử cung cao hơn những người bình thường.

Để dự phòng ung thư cổ tử cung, bạn có thể cân nhắc sử dụng sản phẩm GenK STF có chứa Fucoidan sulfate hóa cao phân tử lượng thấp với độ hấp thu, hoạt tính vượt trội hàng chục lần so với cả sản phẩm Fucoidan của Nhật/ Mỹ. GenK STF giúp bảo bảo vệ tế bào lành chống tác dụng phụ của hóa xạ trị, chống biến tế bào lành thành tế bào ung thư, hỗ trợ tiêu diệt tế bào ung thư có sẵn thông qua việc hoạt hóa chu trình tự chết của tế bào và cắt bỏ việc hình thành mạch máu nuôi dưỡng khối u.

Chúc bạn sức khỏe!

Trân trọng!

Virus HPV - nguyên nhân hàng đầu gây ra ung thư cổ tử cung phụ nữ

Phương pháp điều trị ung thư cổ tử cung hiện đại nhất

Ngăn ngừa ung thư cổ tử cung với 7 loại thực phẩm vàng[/DAP]

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X