Hotline 24/7
08983-08983

Tặng quà gì lãng mạn cho "giai nhân"?

Bạn đang băn khoăn không biết tặng món quà lãng mạn nào dành cho nàng nhân dịp đặc biệt của hai người? Dưới đây là 8 món quà "lãng mạn" cực kỳ ý nghĩa mà các chị em phụ nữ sẽ hạnh phúc khi được người yêu của mình dành tặng đấy.

Một món quà lãng mạn dành tặng cho “người đặc biệt” không thể nào chỉ chọn qua loa được mà nó còn ẩn chứa đầy ý nghĩa sâu xa trong đó. Nếu socola, gấu bông hay mỹ phẩm là những ý tưởng mà ai cũng đã đều sử dụng thì sau đây là những món quà chắc chắn sẽ khiến người nhận hạnh phúc.

1. Bó hoa mà nàng thích

Nhiều người nghĩ rằng việc tặng hoa là một điều lãng phí vì đến cuối ngày hoa sẽ tàn úa và chết đi. Nhưng các chị em phụ nữ lại thích được tặng một bó hoa, đặc biệt là hoa mà mình yêu thích. Nó không chỉ chứa đựng một hành động lãng mạn đến từ người đàn ông mà mình yêu thương, mà nó còn giúp cho nàng hiểu rằng người đàn ông ấy cực kì tận tâm và hiểu rõ sở thích của mình. Được tặng một bó hoa trên tay, ai mà lại không thích điều đó cơ chứ. Vì vậy, bạn có muốn tặng một món quà lãng mạn mà chúng có thể đem lại niềm vui, tiếng cười hạnh phúc cho người phụ nữ mà mình yêu thương không? Nếu vẫn cảm thấy tiếc vì sự úa tàn, bạn có thể tiết kiệm bằng cách tặng nàng hoa khô được gói ghém tinh tế, vừa đẹp lại vừa bền.


2. Tuyển tập thơ tình

Nếu như những lời nói hoa mỹ như “Anh yêu Em” là quá khó với bạn, thì một cuốn Tuyển tập thơ tình thì sao? Thơ ca không chỉ là một niềm đam mê đối với các nhà báo, nghệ sĩ, mà đó còn là ngôn ngữ của sự lãng mạn.

Thơ tình lãng mạn chứa đựng nhiều cung bậc thăng trầm của cảm xúc khi yêu, sẽ là một cách thể hiện tình yêu của bạn rõ ràng nhất đối với cô ấy.

3. Váy ngủ lụa

Một váy ngủ bằng lụa sẽ truyền tải được cảm giác sang trọng, đơn giản và gợi cảm. Lụa có đặc tính rất mềm mại và mát mẻ khi mặc, có lẽ chính vì thế mà các nhà thiết kế trên thế giới đã sử dụng chất liệu này để tạo nên những bộ trang phục cực kỳ nữ tính cho phái đẹp. Đồng thời chất liệu lụa luôn khoe được tối đa lợi thế thể hình cũng như các đường cong quyến rũ của người phụ nữ. Đây chắc chắn là món quà lãng mạn mà được rất nhiều các cô nàng yêu thích. Mà thú thật đi, đây cũng sẽ là món quà bạn muốn tặng nàng, đúng không!

4. Sữa tắm

Không có gì tuyệt vời hơn bằng việc ngâm mình thư giãn trong bồn tắm sau một ngày dài bận rộn. Hãy chuẩn bị sẵn cho nàng một bồn tắm đầy xà phồng lên đó, một chút rượu vang cùng với bản tình ca và thắp một vài ngọn nến cho không khí thêm phần lãng mạn, gợi cảm.


5. Vòng cổ tình yêu


Đồ trang sức là cũng là một mặt hàng được các cô nàng quan tâm, vậy một dây vòng cổ hình trái tim có khắc tên của cả hai thì sao nhỉ? Bạn có biết, đồ trang sức là một món phụ kiện vừa ý nghĩa và vẫn đảm bảo được rằng cô ấy sẽ luôn giữ món đồ ấy ở bên mình khi đeo lên cổ. Hãy chọn cho người ấy một chiếc vòng với kiểu dáng đẹp và tối giản nhưng chứa đựng đầy tình yêu của bạn dành cho nàng.

6. Rượu vang

Bạn có biết vì sao rượu vang lại là một phần không thể thiếu của buổi tiệc đám cưới không? Nó mang một biểu tượng tượng trưng cho sự hòa hợp của hai cuộc đời thành một. Đồng thời, rượu vang còn được sử dụng để diễn tả một mối quan hệ giữa hai người đều tồn tại giữa niềm vui và nỗi buồn. Vị ngọt của rượu chính là niềm vui của cả hai, vị đắng là dấu hiệu của nỗi buồn. Một cốc rượu đều có cả 2 hương vị này, giống như cuộc sống tình yêu của bạn và người ấy lúc nào cũng sẽ trải qua những hiểu lầm, cãi vả. Nhưng sự quan tâm, giúp đỡ lẫn nhau, lòng từ bi của mỗi người sẽ giúp cho tình yêu thêm bền chặt.

7. Nước hoa

Cũng giống như váy ngủ bằng lựa, nước hóa sẽ là một món quà lãng mạn mà các chị em ai cũng đều yêu thích. Bạn có thể chọn cho nàng nước hoa hoặc body mist có mùi hương tuyệt vời, nhẹ nhàng phù hợp với cô ấy. Món quà này sẽ nhắc cho người ấy gợi nhớ tới bạn mỗi khi sử dụng hoặc vô tình ngửi được mùi hương giống với chai nước hoa mà bạn đã tặng cho cô ấy trước đó.


8. Một chuyến đi du lịch

Một trong những món quà lãng mạn hữu ích nhất cho phái nữ đó chính là một chuyến đi du lịch dành cho cả hai. Và trước khi tạo sự bất ngờ này cho nàng, bạn cần phải lập một kế hoạch thật chi tiết để đảm bảo những rủi ro sẽ ít xảy trong chuyến đi. Chắc hẳn bạn không muốn cả hai người phải lúng túng tìm chỗ ăn cũng như chỗ ở đâu, đúng chứ? Vì mục đích chuyến đi là giúp cô ấy tận hưởng không khí cơ mà.

Theo Elleman

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X