Hotline 24/7
08983-08983

Tăng cường tình dục lúc rét kỉ lục để chống bệnh tật

Khi có những dấu hiệu đầu tiên của bệnh cảm lạnh, các nhà khoa học khuyên nên làm tình.

Trang Sputnik đưa tin, các nhà khoa học Mỹ đã đưa ra kết luận rằng chuyện quan hệ tình dục vào mùa đông đặc biệt hữu ích.

Các nhà khoa học đã nghiên cứu thấy rằng, trong quá trình "thân mật" các kháng thể dược hình thành giúp cơ thể chống lại nhiễm trùng.

Như Times Now đưa tin, theo các chuyên gia, hoạt động tình dục thường xuyên cũng góp phần tạo ra collagen. Loại protein này có tác dụng tốt đối với làn da và kéo dài sức trẻ của cơ thể.

Tang cuong tinh duc luc ret ki luc de chong benh tat
Ảnh minh họa.

Khi có những dấu hiệu đầu tiên của bệnh cảm lạnh, các nhà khoa học khuyên nên làm tình. Trong thời điểm này, sự phát triển của tế bào bảo vệ cơ thể tăng lên đến 30%.

Hồi tháng 7/2017 vừa qua, các nhà nghiên cứu Scotland cũng cho biết, một trong những lợi ích sức khỏe tuyệt vời của quan hệ tình dục là giúp giảm căng thẳng.

Để đưa ra được kết luận đó, họ đã tiến hành nghiên cứu 24 phụ nữ và 22 người đàn ông, những người có ghi nhớ lại tần số “chuyện ấy” của mình.

Sau đó các nhà nghiên cứu thiết lập các tình huống tạo áp lực cho các đối tượng nghiên cứu. Kết quả cho thấy những người có đời sống quan hệ tình dục thường xuyên sẽ ít có phản ứng tiêu cực với căng thẳng, stress.

Theo Đức Vũ - Đất Việt

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X