Hotline 24/7
08983-08983

Tặng 200 phiếu xét nghiệm đánh giá chức năng gan miễn phí tại TPHCM

Chương trình tầm soát viêm gan và phát hiện sớm bệnh đái tháo đường do Bệnh viện Gia An 115 tổ chức vào 8g30 ngày 19/1/2019 mang đến cho bạn đọc nhiều kiến thức bổ ích, cơ hội trao đổi trực tiếp với chuyên gia giàu kinh nghiệm. Đặc biệt, bệnh viện còn dành tặng 200 phiếu xét nghiệm đánh giá chức năng gan miễn phí cho những người đăng ký đầu tiên.

Hiện nay, tỷ lệ bệnh nhân viêm gan do virus và các nguyên nhân khác ngày càng gia tăng và đa dạng, biểu hiện lâm sàng nặng nề, tỷ lệ biến chứng xơ gan, ung thư gan tăng, tỷ lệ tử vong cao. Trên thế giới hiện có khoảng 400 triệu người đang bị viêm gan siêu vi B, 75% trong số này ở châu Á. Cứ khoảng 30 giây có 1 người nhiễm siêu vi B bị cướp đi mạng sống. Việt Nam là một trong những nước có tỷ lệ nhiễm viêm gan B cao nhất thế giới với khoảng 15 - 20% dân số và là nước có tỷ lệ ung thư gan đứng hàng thứ hai, trong đó 90% có mang virus viêm gan B.

Các dấu hiệu gợi ý ung thư gan: sụt cân nhiều, nhanh mà không rõ nguyên nhân; sốt kéo dài không rõ nguyên nhân; chán ăn, đầy bụng sau ăn; hạ đường huyết vào buổi sáng, biểu hiện bằng những cơn ngất xỉu và hôn mê; sờ thấy khối u ở hạ sườn phải; đau tức vùng hạ sườn phải; vàng da, vàng mắt, báng bụng, phù chân…

Tuy rằng ung thư gan là bệnh lý có tiên lượng không khả quan lắm nhưng với sự tiến bộ của khoa học ngày nay, bác sĩ vẫn có thể lựa chọn một hoặc kết hợp nhiều biện pháp điều trị với mục đích: hiệu quả nhất, kéo dài thời gian sống, nâng cao chất lượng sống một cách tốt nhất cho người bệnh.

Bên cạnh đó, đái tháo đường (ĐTĐ) là đại dịch của thế kỷ 21. Theo Liên đoàn ĐTĐ Thế giới (IDF), năm 2015 có khoảng 400 triệu người ĐTĐ. Theo dự báo của Mỹ, tỷ lệ tử vong hàng năm của người ĐTĐ tại Mỹ sẽ gia tăng từ 270.000 người năm 2015 lên 400.000 người năm 2030 (38%). Nguyên nhân chính gây tử vong ở người ĐTĐ là do các biến chứng nhiễm trùng, nhồi máu cơ tim, đột quỵ, tắc mạch chân, bệnh thận và bệnh thần kinh do ĐTĐ.

Theo Liên đoàn ĐTĐ Thế giới (IDF) trong năm 2017, Việt Nam có 3.530.000 người mắc ĐTĐ, chiếm 6% dân số. Dự báo năm 2045 sẽ có 6.300.000 người mắc ĐTĐ, tăng 78,5% và dân số mắc ĐTĐ ngày càng trẻ hóa. ĐTĐ là nguyên nhân gây tử vong thứ ba tại Việt Nam, tuy nhiên, hiện nay chỉ 30% số bệnh nhân ĐTĐ trong độ tuổi từ 18 - 69 tuổi được chẩn đoán, 70% chưa được chẩn đoán.

Các biến chứng của ĐTĐ đã tiềm ẩn rất sớm trong cơ thể người bệnh trước khi bệnh được phát hiện. Do đó, các hiệp hội trên thế giới đã đưa ra nhóm dân số nguy cơ mắc ĐTĐ để tầm soát và phát hiện kịp thời bệnh ĐTĐ, đồng thời can thiệp để giảm các yếu tố nguy cơ.

Để cập nhật các kiến thức mới nhất và mang đến cơ hội tầm soát - phát hiện và chữa trị kịp thời hai căn bệnh thời đại này, Bệnh viện Gia An 115 tổ chức buổi hội thảo "Tầm soát viêm gan giảm nguy cơ xơ gan, ung thư gan và phát hiện sớm bệnh lý đái tháo đường" từ 8g30 - 11g, ngày 19/1/2019 tại hội trường của bệnh viện (Số 5, Đường 17A, Khu phố 11, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TPHCM).

Đến tham dự hội thảo, bạn đọc sẽ có cơ hội được trao đổi, đưa ra những thắc mắc về trường hợp cụ thể của bản thân hoặc người trong gia đình để được TS.BS Lê Thị Tuyết Phượng - Trưởng khoa Nội tiêu hóa, Bệnh viện Nhân dân 115 và BS.CK2 Trương Thị Vành Khuyên - Trưởng khoa Nội, Bệnh viện Gia An 115 trực tiếp giải đáp.

Đặc biệt, Bệnh viện Gia An 115 còn dành tặng 200 phiếu xét nghiệm đánh giá chức năng gan miễn phí cho 200 khách hàng đăng ký tham dự chương trình đầu tiên từ hôm nay. Đồng thời, bệnh viện cũng gửi nhiều phần quà may mắn đầu Xuân 2019 đến khách hàng thay cho lời chúc sức khoẻ và bình an từ Bệnh viện Gia An 115 nhân dịp Tết Kỷ Hợi sắp đến.

Được biết, đây được xem là sự kiện đánh dấu chương trình hợp tác công tư đầu tiên giữa Bệnh viện Gia An 115 và Bệnh viện Nhân dân 115.

Bệnh viện Gia An 115 là bệnh viện thứ 2 trong Khu Y tế Kỹ thuật cao Hoa Lâm Shangri-La, Q. Bình Tân, TPHCM, được Bộ Y tế cấp phép hoạt động và là một bệnh viện đa khoa, đặc biệt tập trung vào các chuyên khoa sâu: Tim mạch, Thần kinh - Đột quỵ, Nội tiết, Chấn thương chỉnh hình, Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng.

Bệnh viện Gia An 115 là mô hình hợp tác công tư (PPP) đầu tiên giữa Bệnh viện Nhân dân 115 và Bệnh viện Gia An 115 được Ủy Ban Nhân Dân TPHCM phê duyệt nhằm giải quyết tình trạng quá tải của các bệnh viện công tuyến cuối tại TPHCM, góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho nhân dân thành phố nói chung và đặc biệt cho khu vực cửa ngõ phía Tây.

Bệnh viện Gia An 115 được đầu tư hơn 1.500 tỷ đồng và được trang bị đầy đủ các phương tiện để phục vụ các chuyên khoa sâu, với đội ngũ chuyên môn được đào tạo trong và ngoài nước, đặc biệt có sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành đến từ Bệnh viện Nhân dân 115.

Bệnh viện Gia An 115
Số 5, Đường 17A, Khu phố 11, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TPHCM
ĐT: 028 6288 5886


Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X