Hotline 24/7
08983-08983

Tận mắt chứng kiến Thái Lan Viên "vượt qua tử thần"

Những tưởng căn bệnh lao phổi sẽ khiến cho Thái Lan Viên sẽ không thể vượt qua, nhưng cuối cùng phép màu đã đến.


Thời gian vừa qua, hẳn nhiều người cũng đã biết đến câu chuyện về nam ca sĩ Thái Lan Viên. Từ một người khỏe mạnh, ca sĩ Thái Lan Viên gần như gục ngã khi bị mắc phải một căn bệnh nan y bào mòn cơ thể của anh đến hơn 95%. Sự sống chỉ còn được tính từng ngày, và việc vượt qua chỉ có thể là một phép màu.

Thái Lan Viên lúc bạo bệnh
Trước đó, anh từng là một ca sĩ khỏe mạnh

Nhưng trong cuộc sống, có nhiều điều kì diệu mà đôi lúc chúng ta phải tin rằng có thể xảy đến. Và hôm nay, YAN News đang có mặt ở đây, để nhìn thấy sự hồi sinh của Thái Lan Viên sau một thời gian dũng cảm vượt qua hiểm nghèo.

Vẫn còn khó nhọc, Thái Lan Viên tâm sự rằng, lúc đầu bị bệnh mình chỉ đơn thuần nghĩ bị cảm sốt, sổ mũi nhẹ. Nhưng càng về sau lại càng khó thở nên đã đi khám, sau đó là nhận được lời cảnh báo của bác sĩ:

"Nếu không nhập viện ngay thì một tuần sau có thể mất mạng". Những tưởng cuộc sống không còn bao lâu, nhưng bằng nghị lực và cả may mắn, Thái Lan Viên dần dần hồi tỉnh. Nhưng hiện tại bệnh tình của anh có thể tái phát bất cứ lúc nào do tác động của thời tiết, do hoạt động mạnh, do sức khoẻ yếu.

Hiện tại, sức khỏe của anh đã tốt hơn

Thái Lan Viên ngậm ngùi chia sẻ rằng: 3 tháng 12 ngày chịu đau đớn thể xác, đau không thể tả được. Ngủ thì thôi, chứ thức dậy là cảm nhận đc ngay cái sự đau đớn thân xác tột cùng.

Trong thời gian này, Thái Lan Viên vẫn tiếp tục tịnh dưỡng tại nhà để có thể bình phục hoàn toàn. Sau đó, anh mới nghĩ đến việc trở lại sân khấu phục vụ khán giả.

Chúc Thái Lan Viên sớm hồi phục để tiếp tục trở lại con đường chinh phục đam mê của mình.

Theo Yan.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X