Hotline 24/7
08983-08983

Tầm soát ung thư dạ dày như thế nào, gồm những xét nghiệm gì?

Đây là chủ đề chính sẽ được ThS.BS. Nguyễn Phước Lâm và BS.CK1 Nguyễn Bảo Xuân Thanh giải đáp trong chương trình tư vấn vào sáng thứ 7, ngày 30/3/2019. Tham gia chương trình, bạn đọc sẽ có cơ hội được tầm soát ung thư dạ dày và đại tràng với giá ưu đãi giảm đến 74%.

Ung thư dạ dày diễn tiến qua 4 giai đoạn. Khi bệnh đã diễn biến đến giai đoạn 4 thì có thể lan qua gan, tụy, hạch bạch huyết và các cơ quan khác, tiên lượng rất xấu. Tuy vậy, nếu phát hiện sớm, khả năng chữa khỏi ung thư dạ dày là rất cao.

Tại Việt Nam, ung thư dạ dày phổ biến hàng đầu. Theo số liệu của Bộ Y tế, ước tính mỗi năm nước ta có khoảng 10.400 người ung thư dạ dày được phát hiện, dự báo tăng lên khoảng 11.500 ca vào năm 2020. Tuy nhiên, tỷ lệ phát hiện sớm bệnh rất thấp.
 
ThS.BS Nguyễn Phước Lâm - Trưởng Khoa Nội soi Bệnh viện Quốc tế City

ThS.BS Nguyễn Phước Lâm - Trưởng Khoa Nội soi Bệnh viện Quốc tế City chia sẻ, ung thư dạ dày sớm thường không có biểu hiện triệu chứng, thường phát hiện được tình cờ khi nội soi. Khi có biểu hiện triệu chứng như đau bụng, chán ăn, đầy bụng, xuất huyết tiêu hóa như nôn ra máu hoặc đại tiện phân đen là khi ung thư đã ở giai đoạn muộn. Lúc này việc điều trị sẽ khó khăn hơn rất nhiều, chi phí điều trị rất tốn kém mà tỷ lệ sống sau 5 năm thì rất thấp.

Bác sĩ Lâm nhấn mạnh, phương pháp tốt nhất để phát hiện ung thư dạ dày giai đoạn sớm là chủ động tầm soát định kỳ và tiến hành nội soi cho các đối tượng có nguy cơ cao, nếu phát hiện bệnh ở giai đoạn sớm, người bệnh có thể được điều trị khỏi bệnh với chi phí rất thấp.

Để có thông tin cần thiết về việc phòng ngừa và điều trị ung thư dạ dày, Bệnh viện Quốc tế City sẽ tổ chức chuyên đề sức khỏe “Tầm soát ung thư dạ dày” với những chuyên gia giàu kinh nghiệm về Tiêu hóa: ThS.BS. Nguyễn Phước Lâm và BS.CK1 Nguyễn Bảo Xuân Thanh vào lúc 8g30, ngày 30/3/2019. Chương trình sẽ diễn ra tại hội trường lầu 4 của bệnh viện (số 03 Đường số 17A, Bình Trị Đông B,  Q.Bình Tân, TPHCM). 

Tại đây, các bác sĩ sẽ tư vấn, cung cấp nhiều thông tin bổ ích, giải đáp thắc mắc về các gói khám tầm soát ung thư dạ dày, đại tràng cũng như cách điều trị mới nhất, phòng ngừa 2 căn bệnh này.

Không chỉ dừng lại ở việc mang đến những kiến thức về bệnh lý ung thư, bệnh viện còn ưu đãi trực tiếp trên những gói tầm soát lên đến 74% và nhiều phần quà hấp dẫn nếu bạn có câu hỏi hay dành cho các chuyên gia.

Bạn đọc quan tâm đến chương trình cũng như có nhu cầu được tư vấn miễn phí, tầm soát ung thư dạ dày, đại tràng có thể liên hệ 0909 802 936 hoặc email thuthuy_nt@cih.com.vn để đăng ký.


Nội dung chương trình

8:30 - 9:00 - Đón khách.

9:00 - 9:45 - Chuyên đề 1: "Chẩn Đoán, Phát Hiện & Phòng Tránh Ung Thư Dạ Dày" do Ths.Bs Nguyễn Phước Lâm trình bày.

9:45 - 10:15 - Hỏi đáp bệnh lý với ThS.BS Nguyễn Phước Lâm. Có quà tặng cho khách hàng có câu hỏi hay - khoảng 10 câu hỏi.

10:15 - 10:30 - Giới thiệu các Gói Tầm Soát Ung Thư Dạ Dày/ Ung Thư Đại Tràng.

10:30 - 11:00 - Chuyên đề 2 "Những tiến bộ trong điều trị Ung Thư Dạ Dày" BS.CKI Nguyễn Bảo Xuân Thanh trình bày.

11:00 - 11:30 - Hỏi đáp với BS.CKI Nguyễn Bảo Xuân Thanh. Có quà tặng cho khách hàng có câu hỏi hay - khoảng 10 câu hỏi.

11:30 - 12:00 - Tư vấn bệnh miễn phí với đội ngũ y bác sĩ tại Khoa Tiêu Hóa - Bệnh viện Quốc Tế City.


Cổng thông tin tư vấn sức khỏe AloBacsi.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X