Hotline 24/7
08983-08983

Tại sao Tiêu Khiết Thanh giúp đẩy lùi các triệu chứng viêm thanh quản cấp?

Tiêu Khiết Thanh được đánh giá cao trong việc hỗ trợ điều trị các vấn đề hô hấp như viêm thanh quản, viêm amidan, viêm họng… giúp đẩy lùi các triệu chứng khản tiếng, mất tiếng, sưng đau họng hiệu quả.

Viêm thanh quản cấp là một căn bệnh thường xuất hiện sau các đợt cảm lạnh, cảm cúm nên các triệu chứng viêm thanh quản cấp có thể dễ bị nhầm lẫn với cảm lạnh thông thường. Khi thấy các dấu hiệu như ớn lạnh toàn thân,chân tay mệt mỏi… hãy chú ý đừng chủ quan, có thể bạn đã bị viêm thanh quản cấp. Nhưng với Tiêu Khiết Thanh - một chế phẩm từ cây rẻ quạt, bạn sẽ yên tâm hơn về tình trạng của mình.

Nguyên nhân viêm thanh quản cấp tính là gì?

Viêm thanh quản có thể do nhiều yếu tố gây ra. Nguyên nhân phổ biến nhất là nhiễm trùng đường hô hấp trên sau đợt cảm lạnh hay cúm. Những người có thói quen hút thuốc hoặc la hét cũng dẫn đến viêm thanh quản. Tình trạng bệnh lý trào ngược thanh quản cũng là một nguyên nhân phổ biến của viêm thanh quản. Điều này xảy ra khi acid dạ dày trào ngược vào cổ họng và kích thích nếp gấp thanh âm. 

Nói chung, viêm thanh quản nên được giải quyết trong một vài ngày và chắc chắn trong vòng hai tuần. Các triệu chứng thường tự cải thiện. Các triệu chứng ban đầu có thể được điều trị bằng cách hạn chế sử dụng giọng nói quá mức. Nước uống và viên ngậm họng cũng có thể hữu ích.

Nếu bạn bị viêm thanh quản dài hơn hai tuần hoặc bạn là người dùng giọng nói liên tục, bạn nên hỏi ý kiến của một bác sĩ tai mũi họng. Bác sĩ sẽ lắng nghe giọng nói của bạn, có thể chỉ định nội soi quan sát nếp gấp thanh quản. Nội soi có thể là một ống sợi quang linh hoạt được truyền qua mũi hoặc một ống nội soi cứng hơn đi qua miệng. Nếu thấy dây thanh rung động bất thường, bạn sẽ bị khản tiếng thậm chí mất tiếng.
Ớn lạnh, mệt mỏi là triệu chứng viêm thanh quản cấp
Ớn lạnh, mệt mỏi là triệu chứng viêm thanh quản cấp


Các triệu chứng viêm thanh quản cấp khiến bạn dễ bị nhầm lẫn

Viêm thanh quản là tình trạng viêm các nếp gấp của thanh quản. Chúng có thể bị viêm do nhiễm trùng, lạm dụng giọng nói hoặc niêm mạc bị kích ứng. Khi nếp gấp thanh quản bị viêm, chúng sẽ không rung được với tần số như bình thường và hậu quả là bạn phát ra giọng nói khàn khàn, giọng yếu và đôi khi khó nghe.

Ngoài ra, khi nhiệt độ giảm xuống, thời tiết thay đổi, cơ thể xuất hiện các triệu chứng như: Ớn lạnh, mệt mỏi, đau cơ, hắt hơi, ho… Đây là những triệu chứng viêm thanh quản cấp tính dễ nhầm lẫn với cảm lạnh thông thường. Bệnh có thể gây suy nhược và đau đớn, đôi khi cướp đi khả năng giao tiếp cũng như làm việc của mọi người. 

Người bệnh viêm thanh quản nên gặp bác sĩ khi nào?

Hầu hết các trường hợp bị viêm thanh quản cấp tính có thể tự điều trị, chăm sóc tại nhà. Ví dụ như uống nhiều nước, hạn chế nói nhiều. Tuy nhiên, nếu các triệu chứng viêm thanh quản kéo dài hơn 2 tuần nên đến gặp bác sĩ.

Người bệnh cần phải đến bệnh viện điều trị ngay lập tức nếu có các triệu chứng:

- Khó thở

- Ho ra máu

- Sốt kéo dài, uống thuốc nhưng không hạ sốt

- Đau họng ngày càng tăng

- Gặp khó khăn khi nuốt

Đối với trẻ nhỏ, cần nhập viện điều trị ngay nếu:

- Tiếng thở ồn ào, thở dốc khi hít vào

- Khó nuốt

- Khó thở

- Sốt cao hơn 39,5 độ C

Những dấu hiệu và triệu chứng này có thể là biểu hiện của sự viêm thanh quản và viêm đường hô hấp dưới. Cũng có thể là triệu chứng cho biết nắp thanh quản bị viêm, ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe của người bệnh.

Các phương pháp chữa viêm thanh quản cho bạn lựa chọn

Chữa viêm thanh quản tại nhà

Viêm thanh quản cấp do virus gây ra sẽ phát triển và tự khỏi trong khoảng 7 ngày. Trong thời gian này, người bệnh chỉ cần chăm sóc cơ thể; uống nhiều nước, bổ sung dinh dưỡng giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng thì bệnh sẽ nhanh khỏi hơn.

Viêm thanh quản phát sinh do nguyên nhân khác do đó điều trị viêm thanh quản chỉ là chữa trị các triệu chứng của các bệnh nghiêm trọng khác.

Thuốc chữa viêm thanh quản cấp tính

Kháng sinh: Chỉ có tác dụng trong trường hợp viêm thanh quản do vi khuẩn, không có tác dụng với nấm và virus. Nếu người bệnh dùng không đúng sẽ gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng. Vì vậy, khi sử dụng thuốc kháng sinh chữa viêm thanh quản cần theo chỉ định của chuyên gia.
Thuốc Corticosteroid: Có tác dụng giảm viêm thanh quản. Mặc dù vậy, cũng không nên lạm dụng thuốc, chỉ dùng trong trường hợp cần thiết như biểu diễn, phát biểu,…

Một vài tác dụng phụ của thuốc viêm thanh quản:

- Gây hiện tượng nhờn thuốc

- Giảm sức đề kháng, ức chế miễn dịch tăng nguy cơ tái phát bệnh

- Gây ra bệnh lý cao huyết áp, đông máu dễ gây nghẽn mạch

- Chậm liền sẹo các vết thương, gây nhiễm khuẩn thứ phát

- Loét dạ dày, xuất huyết tiêu hóa

- Làm tăng tiết mồ hôi, co giật, rối loạn kinh nguyệt, ảo giác


Tiêu Khiết Thanh - Hy vọng mới cho những ai đang gặp khó khăn khi tìm cách chữa viêm thanh quản cấp tính

Phải nói rằng viêm thanh quản khiến cho người bệnh rất khó khăn để tìm cách chữa trị sao cho bệnh không tái phát. Hiểu được sự trăn trở của đại đa số mọi người, các chuyên gia không ngừng nghiên cứu, đúc kết tinh hoa y học cổ truyền với công nghệ sản xuất hiện đại để cho ra đời dòng thực phẩm chức năng Tiêu Khiết Thanh.

Sản phẩm có thành phần chính là rẻ quạt - thảo dược có tính mát, thanh nhiệt, giải độc, tán huyết, tiêu đờm. Thân rễ rẻ quạt có tác dụng mạnh đối với các vi khuẩn, virus nên được mệnh danh là “kháng sinh thực vật”, giúp tăng cường đề kháng và tăng khả năng chống chọi với các nguy cơ, vừa an toàn lại không lo vi khuẩn kháng thuốc. Bên cạnh rẻ quạt, Tiêu Khiết Thanh còn có các vị thảo dược quý khác như:

- Bán biên liên: Vị cay, tính bình, có tác dụng lợi niệu, tiêu thũng, thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm. Được dùng trong các trường hợp sưng đau, viêm, u nhọt, hỗ trợ phòng ngừa ung thư ở vòm họng.

- Bồ công anh: Có tác dụng điều trị nóng trong, giảm sưng phù nề niêm mạc họng, thanh quản rất nhanh.

- Sói rừng: Là cây thuốc được dùng để chống viêm, nhiễm trùng trong đông y. Vị thuốc này giúp hạ sốt, giải độc, giảm viêm sưng. Nó còn có tác dụng điều hòa hệ miễn dịch, nâng cao thể trạng nhờ đó giúp phòng ngừa viêm nhiễm đường hô hấp, khiến tình trạng không có cơ hội tái phát.
 
Tiêu Khiết Thanh hỗ trợ điều trị viêm thanh quản cấp tính
Tiêu Khiết Thanh hỗ trợ điều trị viêm thanh quản cấp tính

Thật tuyệt vời khi các nhà khoa học đã nghiên cứu, kết hợp 4 vị thảo dược trên thành viên nén trong sản phẩm Tiêu Khiết Thanh. Có mặt trên thị trường 10 năm nay, sản phẩm được đánh giá cao trong việc hỗ trợ điều trị các vấn đề hô hấp như viêm thanh quản, viêm amidan, viêm họng… giúp đẩy lùi các triệu chứng khản tiếng, mất tiếng, sưng đau họng hiệu quả. Sản phẩm được khuyên dùng lâu dài theo liệu trình từ 3 đến 6 tháng để phát huy tối đa tác dụng phòng và hỗ trợ điều trị.

Thường xuyên có ý thức phòng ngừa bệnh là việc làm tốt nhất. Khi bạn bị bệnh hoặc bạn cảm thấy viêm thanh quản cấp tính phát triển, điều tốt nhất cần làm là chăm sóc bản thân và giọng nói của bạn đồng thời uống Tiêu Khiết Thanh theo liệu trình phù hợp.

Khánh Vũ

Xuất hiện gần 10 năm trên thị trường, Tiêu Khiết Thanh được đông đảo người tiêu dùng và các chuyên gia đánh giá tích cực.

Chia sẻ của người dùng sau khi đã đẩy lùi viêm thanh quản bằng Tiêu Khiết Thanh

Sau đây là chia sẻ của cô Nguyễn Thị T (sinh năm 1966 ở số nhà 406, phố Thống Nhất, thị trấn Me, Gia Viễn, Ninh Bình). Cô đã từng có những tháng ngày mệt mỏi vì chứng viêm thanh quản, khiến cô thường xuyên khản tiếng, thậm chí như người câm. Lúc chúng tôi đến, cô T. đang hát karaoke. Giọng cô ấm, cách lấy hơi, luyến láy, nhả chữ chẳng khác nào ca sĩ thực thụ. Không thể tưởng tượng được, người phụ nữ này từng có quãng thời gian tưởng phải bỏ nghề vì mất tiếng do viêm thanh quản. Hãy lắng nghe chia sẻ của cô về cách chữa viêm thanh quản qua video sau: https://www.youtube.com/watch?v=A-bf3pVNkKo&feature=youtu.be

>>Xem thêm: Kinh nghiệm chữa viêm thanh quản bằng Tiêu Khiết Thanh của người dùng khác TẠI ĐÂY

Lưu ý: Tác dụng sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người

Chuyên gia đánh giá về sản phẩm thảo dược Tiêu Khiết Thanh

Nghề giáo viên phải sử dụng giọng nói rất nhiều nên cần đi khám thường xuyên để phát hiện các vấn đề về thanh quản. Việc sử dụng thuốc tây theo đơn bác sĩ kết hợp Tiêu Khiết Thanh có thể giúp chúng ta đẩy lùi viêm thanh quản rất hiệu quả. Hãy lắng nghe chuyên gia Nguyễn Hồng Hải phân tích cụ thể hơn qua video dưới đây:




Nếu có thắc mắc về bệnh hoặc muốn đặt mua Tiêu Khiết Thanh  xin vui lòng liên hệ tới số tổng đài 1800.6103 (MIỄN CƯỚC CUỘC GỌI)/ kết bạn Zalo/ Viber: 0902207582 hoặc để lại thông tin liên lạc và tình trạng bệnh ở dưới đây, chuyên gia sẽ gọi lại tư vấn miễn phí cho bạn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X