Hotline 24/7
08983-08983

Tai biến gây yếu liệt, châm cứu và bấm huyệt có khắc phục được không?

Tôi 63 tuổi, nam giới, tôi bị tai biến yếu bên trái da 5 năm, nay tôi có thể châm cứu và bấm huyệt được không, có ảnh hưởng gì xấu không?

Tôi vẫn dang tập vật lý trị liệu ở bệnh viện hàng ngày. Kính xin bác sĩ trả lời giúp. Cảm ơn nhiều.

(0901...272)



Chào bác,

Bác có thể khám tại bệnh viện hoặc chuyên khoa Y học cổ truyền để bác sĩ thăm khám đánh giá chính xác tình trạng hiện tại và tư vấn phương pháp phù hợp nhé.

Để phòng ngừa bệnh TBMMN tái phát, bác cần tuân thủ điều trị, theo dõi sức khỏe định kỳ, kiểm soát yếu tố nguy cơ, có chế độ sinh hoạt, làm việc và tập luyện đều đặn. Bên cạnh đó còn cần phòng tránh các yếu tố bất lợi như để cơ thể bị lạnh, làm việc gắng sức, stress...

Chúc bác sức khỏe!

Bắt đầu từ 1/6 đến hết tháng 12/2018, AloBacsi phối hợp với nhãn hàng NattoEnzym của Công ty Dược phẩm Hậu Giang mở chuyên đề “Không còn nỗi lo đột quỵ” với tiêu chí: tư vấn - giải đáp câu hỏi hàng ngày, tổ chức các chương trình truyền hình trực tuyến, livestreams trò chuyện với bác sĩ về các vấn đề đột quỵ và tổ chức các sự kiện thực tế tại các TP lớn như TPHCM, Hà Nội, Cần Thơ...

Mời bạn đọc có các thắc mắc về bệnh tim mạch, nội thần kinh, đột quỵ, tai biến... gửi câu hỏi về email: tuvan@alobacsi.vn để được TS.BS Trần Chí Cường, TS.BS Lê Văn Tuấn và ThS.BS Bùi Diễm Khuê tư vấn.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X