mất vị giác

  • cac thuoc co the gay mat vi giac

    Các thuốc có thể gây mất vị giác

    Các nụ vị giác của lưỡi rất nhạy cảm, do vậy dễ bị tổn thương, dẫn đến rối loạn vị giác. Có một số nguyên nhân dẫn đến rối loạn vị giác, trong đó có yếu tố do dùng thuốc chữa bệnh.
    21/05/2019 09:57 Thuốc
  • AloBacsi trả lời
    AloBacsi trả lời tư vấn
    nghet mui mat khuu vi giac sau khi uong thuoc cam cum

    Nghẹt mũi, mất khứu-vị giác sau khi uống thuốc cảm cúm?

    Xin chào BS, Tôi bị cảm cúm nghẹt mũi đã vài hôm, tôi có sử dụng thuốc cảm cúm Tiffy, kèm theo súc miệng và mũi bằng nước muối tự pha. Sau 2 ngày không thấy giảm nghẹt mũi, không những vậy còn mất hết khứu giác, vị giác. Hiện giờ tôi không thể cảm thấy được mùi vị và vẫn nghẹt mũi. Tôi không có tiền sử bệnh về tai mũi họng. Vậy BS cho hỏi tình trạng của tôi có đáng lo ngại không? Và nên xử trí như thế nào? Cảm ơn BS!
    29/12/2017 17:34 Tai - Mũi - Họng
  • BS.CK1 Cao Thị Lan Hương
    BS.CK1 Cao Thị Lan Hương tư vấn
    cach hoi phuc khuu giac va vi giac sau tai nan

    Cách hồi phục khứu giác và vị giác sau tai nạn?

    Cháu chào BS, Cháu bị tai nạn, gãy xương gò má, dập não trái. Hiện giờ cháu ăn uống không còn vị giác nữa, cho cháu hỏi sau này có hết không ạ? Và những gì cháu nên tránh khi bị mất khứu giác, vị giác ạ? Chân thành cảm ơn BS.
    08/12/2017 06:50 Tai - Mũi - Họng
  • BS.CK1 Trần Thị Thu Cúc
    BS.CK1 Trần Thị Thu Cúc tư vấn
    nhat mieng mat vi giac khi pha che do ap luc tam ly

    Nhạt miệng, mất vị giác khi pha chế do áp lực tâm lý?

    Dạ chào bác sĩ, Em là nam năm nay 24 tuổi, làm trong ngành pha chế không cồn. Khoảng 1 tháng trở lại đây em có cảm giác nhạt miệng, thử nước không còn ngon như lúc đầu, cảm thấy rất nhạt nhẽo. Không có biểu hiện gì của bệnh cả, chỉ có áp lực tâm lý. Không biết vậy có phải do streess hay sao ạ? Mong bác sĩ giải đáp giúp em. Chân thành cảm ơn ạ. (Tí Cận - tican….@gmail.com)
    23/11/2016 20:27 Tâm lý - Tâm thần