Hotline 24/7
08983-08983

Tác dụng của dầu gấc với môi và cách làm son gấc dưỡng môi

Ngồi điều hòa nhiều, thời tiết hanh khô làm cho làn môi của bạn bị thiếu nước, khô ráp, nhiều nếp nhăn, thiếu gợi cảm. Hãy thử tác dụng của dầu gấc với môi và cảm nhận hiệu quả.

tac dung cua dau gac voi moi hinh anh

Được mệnh danh là loại quả đến từ thiên đường, gấc chứa Beta-carotene (tiền chất vitamin A) và Lycopen, là hai chất lão hóa hàng đầu, có tác dụng trong làm đẹp. Đây cũng chính là hai dưỡng chất làm nên tác dụng của dầu gấc với môi, giúp bạn có một đôi môi căng mọng, mềm mại, hồng hào tự nhiên.

Tac dung cua dau gac voi moi hinh anh 1

Để tận dụng hết tác dụng của dầu gấc với môi bạn có thể dùng cách dừng trực tiếp dầu gấc, hoặc dùng dầu gấc làm son dưỡng môi.

Cách 1: Dưỡng môi bằng dầu gấc

Cách này thực hiện khá đơn giản, nhanh gọn, nhưng bạn nhớ thực hiện kiên trì, đều đặn hàng ngày. Bạn nên kết hợp cả uống dầu gấc và bôi môi. Uống 2-3 viên nén dầu gấc (tương đương môt thìa cà phê dầu gấc, nếu bạn tự làm dầu gấc để dùng) và dùng một chút tinh dầu thoa đều lên môi. Bạn nên dưỡng môi trước khi đi ngủ, để các dưỡng chất trong dầu gấc có thời gian thẩm thấu và phát huy tác dụng cho môi. Nếu dùng thường xuyên, môi của bạn sẽ giảm được quá trình hình thành nếp nhăn, không còn các dấu hiệu khô, bong tróc, thâm môi.

Cách 2: Tự làm son dưỡng môi bằng dầu gấc

Những thỏi son dưỡng môi handmade làm từ dầu gấc không chỉ tiện mang theo đi làm, đi chơi, mà còn đảm bảo an toàn hơn so với son mua tại các tiệm. Bên cạnh đó, som môi được làm từ các nguyên liệu an toàn, có nguồn gốc tự nhiên nên không chứa chì, không gây kích ứng, cho da.

Tac dung cua dau gac voi moi hinh anh 3

Cách làm son dưỡng để phát huy tác dụng của dầu gấc với môi:

Nguyên liệu:

20ml dầu gấc

40ml dầu dừa

20ml dầu olive

20gr sáp ong

2ml hương liệu vani

Bạn có thể mua nguyên liệu tại các shop bán đồ làm mỹ phẩm handmade.

Thực hiện

Bước 1: Bạn cho sáp ong, dầu dừa, dầu oliu vào bát thủy tinh hấp cách thủy hoặc cho vào lò vi sóng để sáp ong tan chảy và các nguyên liệu hòa quyện với nhau.

Bước 2: Trộn đều dầu dừa, hương liệu vani vào bát sap ong, quấy đều

Bước 3: Cho hỗn hợp trên vào các hũ nhỏ hay ống son, đợi cho hỗn hợp đông cứng lại, bạn đã có một thỏi son dưỡng môi như ý.

Tac dung cua dau gac voi moi hinh anh 2

Son dưỡng môi làm từ dầu gấc có màu cam nhạt tự nhiên, bạn không cần phải cho thêm bất kỳ loại chất tạo màu nào. Bạn nhớ bảo quản son trong môi trường khô, thoáng, sử dụng hàng ngày để có đôi môi đẹp tự nhiên.

Tác dụng của dầu gấc với môi an toàn và tiết kiệm chi phí.

Hãy tận dụng các tác dụng của dầu gấc với môi để có làn môi căng mọng, gợi cảm!

Theo Lệ Thủy - Tiếp Thị Gia Đình

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X