Hotline 24/7
08983-08983

Sự thật về phẫu thuật tăng kích thước “cậu nhỏ”

Nam giới thường không thỏa mãn với chiều dài “cậu nhỏ” của mình. Một số nam giới tìm đến phẫu thuật để tăng kích thước dương vật, tuy nhiên nghiên cứu cho thấy đây không phải là giải pháp an toàn.

Theo một nghiên cứu mới đây, phẫu thuật tăng kích thước dương vật không có hiệu quả, thậm chí còn có rủi ro. Các chuyên gia cho biết: “Đánh giá cho thấy tỷ lệ hài lòng thấp, nguy cơ biến chứng cao, bao gồm biến dạng dương vật và rối loạn cương dương”.

Phẫu thuật không làm dương vật dài hơn

Chiều dài dương vật trung bình của đàn ông là khoảng 13cm, tuy nhiên thực tế nó còn lớn hơn thế.

Phẫu thuật kéo dài dương vật phổ biến nhất liên quan đến việc cắt dây chằng nối dương vật với xương mu. Các dây chằng này như là "dây chun" kéo dương vật trở lại bên trong cơ thể khi không cương cứng. Phẫu thuật cắt dây chằng sẽ khiến dương vật không thể trở lại bên trong cơ thể, nó sẽ luôn ở ngoài cả khi mềm đi.

Đàn ông có thể thoải mái hơn một chút trong phòng thay đồ hoặc với bạn tình, tuy nhiên chiều dài cương cứng là không có, dương vật của bạn vẫn như vậy.

Để tăng kích thước, còn có thể tiêm chất béo dọc theo dương vật, tuy nhiên nó gây ra rất nhiều rủi ro. Ngoài nguy cơ nhiễm trùng, bầm tím cục bộ hay mất cảm giác, dương vật còn có thể bị biến dạng.

Hầu hết đàn ông không cần phẫu thuật

Nghiên cứu của Trường Kings College cho thấy 85% phụ nữ hài lòng với kích thước dương vật của bạn tình, trong khi đó 45% nam giới lại mong muốn “cậu nhỏ” của mình lớn hơn.

Một số đàn ông cho rằng họ cần phẫu thuật tăng kích thước dương vật để thực hiện chức năng của nó tốt hơn. Có thể do họ cảm thấy thiếu tự tin khi quan hệ tình dục, vừa chia tay người yêu hoặc ảnh hưởng xấu từ phim đen.

Sự đồng cảm, thấu hiểu bạn tình rất quan trọng đối với "chuyện ấy"


Các chuyên gia cũng cho biết, dương vật lớn hơn không có nghĩa là “chuyện ấy” tốt hơn, sự đồng cảm, thấu hiểu của bạn tình mới là "then chốt". Thay vì đầu tư cho phẫu thuật tăng kích thước dương vật, bạn nên đầu tư cho các khóa học liệu pháp tình dục.   

Theo Tạp Chí Thực Phẩm Chức Năng Health+

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X