Hotline 24/7
08983-08983

Sự thật thú vị về "cậu nhỏ" bạn nên biết

Dưới đây là hàng loạt thông tin thú vị, liên quan tới cậu nhỏ có thể bạn ít bao giờ nghe tới.

Tổng hợp thông tin từ nhiều nghiên cứu, tờ Menhealth (Tạp chí Sức khỏe Nam giới nổi tiếng của Úc) cho hay:

1. Các mô bao quanh dương vật bền hơn mô bao quanh não.

2. Đàn ông xuất tinh với tốc độ khoảng 25-28 dặm một giờ. Xuất tinh kéo dài khoảng 0,8 giây. Và khoảng chừng nửa hoặc một muỗng cà phê là lượng tinh dịch trung bình được phóng ra.

3. Một người đàn ông trung bình từ 20-40 tuổi có thể giữ cương cứng trong khoảng 40 phút. Từ 66 đến 70 tuổi, thời gian này chỉ còn được 7 phút.

4. Kích thước dương vật và thời gian quan hệ bao lâu của một người đàn ông trên giường phần lớn là do di truyền. Nếu cha của người đàn ông đó kéo dài thời gian chăn gối tốt, có thể con trai ông ấy cũng cũng có khả năng dẻo dai tương tự.

5. Bệnh Peyronie, còn gọi là bệnh uốn cong trong dương vật, ảnh hưởng đến 4% dân số, thường là nam giới từ 40 đến 60 tuổi.

Trong khi khoa học vẫn chưa xác định nguyên nhân chính xác, Peyronie có vẻ là do di truyền hoặc gây ra bởi 'chấn thương', có thể bao gồm thủ dâm 'quá mức' hoặc giao hợp quá đà. Có nhiều mảng bám hoặc nốt sần, sẹo mô cứng hình thành trong trục của dương vật, chúng ngày càng tích tụ, gây lực trì nặng khiến dương vật bị cong nhiều khi cương.

Theo Huỳnh Dũng - Thế giới tiếp thị

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X