Hotline 24/7
08983-08983

Sử dụng bao cao su không rõ nguồn gốc có nguy cơ bị hoại tử dương vật

Cẩn thận với thương hiệu bao cao su không rõ nguồn gốc mà bạn đang dùng thường xuyên.

Vì mới đây có một người đàn ông sống tại Lucknow đã nhập viện trong tình trạng thối rữa dương vật của mình sau khi sử dụng một thương hiệu bao cao su mới - thương hiệu từng tuyên bố mang đến cho người dùng niềm vui “lạ kỳ” khi sử dụng.

Một người đàn ông sống tại Lucknow đã vui vẻ sử dụng một loại bao cao su mới mà theo quảng cáo là: mang lại cho người dùng "niềm vui mở rộng" trong suốt chặng đường “hoạt động về đêm”. Tuy nhiên, điều không vui lại đến với anh chàng xấu số, khi mà ngay lần đầu sử dụng anh đã có những dấu hiệu không mấy khả quan.

Không phải cứ là bao cao su thì sẽ an toàn cho sức khỏe của bạn

Dương vật của anh chàng bắt đầu sưng lên, trở nên đau đớn và một số bộ phận chuyển sang màu đen mà không rõ nguyên nhân. Người đàn ông đã đi đến Đại học Y George ở Lucknow để tìm kiếm sự trợ giúp từ những bác sĩ giàu chuyên môn. Sau khi xét nghiệm và tiến hành hàng loạt kiểm tra, các bác sĩ nhấn mạnh rằng người đàn ông không dị ứng bất kỳ thành phần thuốc nào mà anh đang dùng. Sau đó, xét nghiệm tiến hành trên chính cơ thể đã cho thấy rằng anh ta không bị nhiễm trùng lây truyền qua đường tình dục.

Bệnh nhân được chẩn đoán là bị viêm da tiếp xúc dị ứng và hoại tử dương vật có nghĩa là các bộ phận của dương vật của anh ta bắt đầu mục nát đi. Điều này được cho là chỉ xảy ra khi tiếp xúc với chất benzocaine. Một chất dễ tìm thấy trong các thương hiệu bao cao su không rõ nguồn gốc. Theo các bác sĩ, chất này được sử dụng cho bao cao su giúp đem tới niềm vui trong ái ân, kéo dài thời gian quan hệ tình dục và giảm xuất tinh sớm.

Không nên dử dụng bao cao su không rõ nguồn gốc

Bệnh nhân đã được cho dùng thuốc kháng sinh để giảm sưng và phải phẫu thuật dương vật để lấy mô thối rữa, sau đó là ghép da. Việc điều trị diễn ra trong ba tuần và anh chàng đã tuân thủ tốt những qui định trong vòng sáu tháng phục hồi. Hiện tại anh đang trong thời gian khôi phục dần và rất có thể anh sẽ mua những thương hiệu bao cu su đạt chuẩn uy tín hơn.

Chất benzocaine rất thường gặp trong bao cao su, nhưng những hiểm nguy mà nó đem lại cũng cần phải lưu ý

(*) Benzocain: Khi đeo bao cao su có chất Benzocain vào dương vật, nó có tác dụng gây tê nhẹ làm giảm "cảm giác"nhạy cảm quá mức/hưng phấn quá độ của phần đầu và lớp da bên ngoài dương vật. Từ đó các sóng kích thích truyền đến não bộ của nam giới sẽ bớt mạnh mẽ quá mức, trì hoãn thời điểm lên đỉnh và sự xuất tinh sẽ bị chậm lại. Cơ chế này đã được công nhận là một trong những cách hiệu quả để kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới.


Theo Mỹ Hạnh - Thế giới tiếp thị

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X