Hotline 24/7
08983-08983

Sơn Tùng M-TP và bạn gái tin đồn khoe ảnh du lịch sang chảnh trước thềm năm mới

Không hẹn mà gặp, 29 Tết, Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm cùng chia sẻ ảnh du lịch ở biển, resort với phong cách thời trang sang chảnh và nóng bỏng.

Trong khi các sao Việt khác khoe ảnh về bên gia đình, nấu bánh chưng Tết thì Sơn Tùng M-TP lại "một mình một kiểu": anh khoe ảnh du lịch ở biển, đồi thông trong trang phục lúc thì mùa hè, lúc thì mùa đông nhưng đều rất sành điệu, sang chảnh.


Chia sẻ ảnh vùng biển tuyệt đẹp với những cây dừa, nam ca sĩ viết: "Vừa đáp xuống một hành tinh lạ nơi tôi nhìn thấy trong những giấc mơ". Người hâm mộ cũng tán thưởng phong cảnh hữu tình và cảm giác thư giãn trong bức ảnh.


Sau một năm dù ra ít sản phẩm nhưng vẫn bận rộn, Sơn Tùng cũng sống chậm lại trong chuyến đi dành cho bản thân. Anh ít chia sẻ hình ảnh gia đình nên người hâm mộ vẫn tò mò không biết gia đình anh ăn Tết như thế nào.


Trước đó, loạt ảnh đồi thông của Sơn Tùng cũng khiến người hâm mộ phát sốt vì quá đẹp và yên bình. Họ nhận xét, nam ca sĩ có gu sống khác người nên thường lựa chọn được những địa điểm đẹp và vắng vẻ, giúp anh có thời gian riêng tư.


Bức ảnh rất lãng mạn dịp gần Tết khiến nhiều người cũng muốn bước chân ra đi thưởng ngoạn cảnh đẹp, trong khi số đông vẫn về bên gia đình.


Sơn Tùng diện toàn hàng hiệu trong những bức ảnh du lịch, với phong cách ngông thường thấy, khiến dân mạng dành nhiều lời khen cho gu thời trang và vẻ ngoài đẹp trai của anh.


Cũng ngày 29 Tết, bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP là ca sĩ Thiều Bảo Trâm khoe ảnh tạo dáng bên các chị em trong gia đình. Gia đình của Thiều Bảo Trâm nổi tiếng với 4 chị em đều xinh đẹp, nóng bỏng và sành điệu. Nữ ca sĩ viết chú thích: "4 chị em sinh tứ".


Thiều Bảo Trâm rất xinh đẹp trong bộ đồ kiểu mùa hè năng động gồm áo ba lỗ crop-top và quần kaki, kết hợp giày thể thao sành điệu. Cũng như Sơn Tùng M-TP, cô luôn được khen ngợi về gu ăn mặc và phong cách có phần tương đồng với các thần tượng Kpop.


Trong tạo hình này, Thiều Bảo Trâm được khen xinh đẹp gợi nhớ đến Lisa của Black Pink, nữ ca sĩ cũng có mái tóc dài, thẳng và sáng màu tương tự cô.

Theo Zing

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X