Hotline 24/7
08983-08983

Sở hữu da trắng mịn hoàn hảo với dưỡng chất từ dầu ô liu

Trong những nguyên liệu làm đẹp, dầu ô liu có tác dụng dưỡng ẩm đồng thời cung cấp dưỡng chất giúp tăng cường sức sống cho làn da.

Dưới đây là những công thức làm trắng da tự nhiên với dầu ô liu hiệu quả nhất cho phái đẹp.

Dầu ô liu không những có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe mà còn được phái đẹp biết đến nhiều hơn với các công dụng làm đẹp diệu kỳ. Dầu ô liu là một chất tẩy trang rất an toàn, giúp da sạch lại mịn màng, khỏe mạnh. Hơn thế nữa, dầu ô liu còn có tác dụng làm trắng da tự nhiên, dưỡng ẩm hoàn hảo.

Trước khi thực hiện những cách làm trắng da mặt hoặc toàn thân với dầu ô liu, cần rửa mặt và tắm qua bằng nước sạch để loại bỏ các tế bào chết trên da cho làn da được làm sạch hoàn toàn và dễ dàng hấp thu tinh chất dầu ô liu mang lại.

Dầu ô liu có tác dụng làm trắng da tự nhiên, dưỡng ẩm hoàn hảoDầu ô liu có tác dụng làm trắng da tự nhiên, dưỡng ẩm hoàn hảo

Tắm trực tiếp với dầu ô liu

Nguyên liệu: chuẩn bị 2 - 3 muỗng cà phê dầu ô liu, bông tắm và sữa tắm. Cách thực hiện: đổ sữa tắm vào bông tắm, nhỏ vài giọt dầu ô liu lên trên. Dùng tay bóp đều bông tắm để hòa trộn dầu ô liu ra xung quanh rồi thoa hỗn hợp trên lên da. Massage trong 15 phút rồi xả sạch lại với nước.

Làm trắng da tự nhiên với dầu ô liu và mật ong

Kết hợp dầu ô liu cùng với mật ong sẽ tạo nên một hỗn hợp tắm trắng toàn thân. Dầu ô liu có thể chống lại các vi khuẩn gây mụn và có chất kháng khuẩn cao. Dầu ô liu sẽ khiến làn da được loại bỏ những tế bào chết sâu trong lỗ chân lông, giúp làn da của các nàng hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

Chuẩn bị: 1 thìa cà phê dầu ô liu, 4 thìa cà phê mật ong. Trộn đều hỗn hợp, rồi sau đó thoa lên toàn thân từ 15-20 phút. Sau đó, tắm lại bằng nước ấm 1-2 lần/ tuần.

Dầu ô liu, chanh và dưa chuột 

Chuẩn bị nguyên liệu: 3 thìa dầu ô liu, 1 quả chanh, 3 quả dưa chuột. Cách làm: dưa chuột rửa sạch sau đó xay nhuyễn tất cả lên lấy nước. Sau đó trộn đều tất cả nguyên liệu lên thành một hỗn hợp.

Hỗn hợp này rất tốt cho da có khả năng se khít đi lỗ chân lông giúp làn da trở nên sáng mịn màng hơn. Dầu ô liu sẽ giúp bổ sung thêm vitamin E là một loại vitamin rất cần cho cơ thể người phụ nữ giúp cho da săn chắc, chống lại những tác hại từ bên ngoài.

Dầu ô liu bổ sung thêm vitamin E giúp da săn chắc, chống lại những tác nhân gây hại từ bên ngoàiDầu ô liu bổ sung thêm vitamin E giúp da săn chắc, chống lại những tác nhân gây hại từ bên ngoài

Dầu ô liu, chanh, và mật ong 

Kết hợp 3 muỗng cà phê dầu ô liu, 2 muỗng cà phê nước cốt chanh và 3 muỗng mật ong. Trộn đều thành hỗn hợp sệt. Thoa đều lên toàn thân trong vòng 15 - 20 phút. Sau đó, tắm sạch lại với nước, có thể dùng thêm sữa tắm nếu muốn.

Đây là cách tắm trắng an toàn cho da, đặc biệt thích hợp với da khô. Với chất tẩy tự nhiên có nhiều trong chanh, nguyên liệu này được dùng để làm mờ các vết thâm mụn, tàn nhang, nám trên da. Dầu oliu cung cấp độ ẩm, cho da mềm mịn tự nhiên. Còn mật ong chứa các chất kháng khuẩn, kháng viêm hiệu quả, ngăn ngừa mụn, làm da mịn màng.

Làm trắng da toàn thân với hỗn hợp oliu, sữa chua

Để làm đẹp da và dưỡng trắng da toàn thân với hỗn hợp dầu oliu với sữa chua các bạn có thể thực hiện như sau. Trước tiên, trộn 10 thìa cà phê sữa chua với 2 thìa cà phê tinh dầu olive. Tắm sạch bằng nước ấm. Sau đó, thoa hỗn hợp này lên người, massage nhẹ nhàng và tắm sạch lại sau khoảng 15 phút.

Công thức làm trắng da tự nhiên kết hợp dầu ô liu và sữa chua là sự lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹpCông thức làm trắng da tự nhiên kết hợp dầu ô liu và sữa chua là sự lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp

Dầu ô liu chứa những dưỡng chất làm trắng tự nhiên và cung cấp rất nhiều độ ẩm cho da, khiến da trở nên mềm mịn. Đồng thời, các chất chống oxy hóa có trong sữa chua giúp tái tạo da, trẻ hóa làn da một cách nhanh chóng. Vì vậy, nếu muốn có làn da mịn màng và trắng sáng, các nàng đừng quên sử dụng mặt nạ toàn thân oliu và sữa chua tự làm vừa đơn giản lại vô cùng an toàn. 

Theo Phương Trâm - Chất lượng Việt Nam

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X