Hotline 24/7
08983-08983

Singapore lắp máy kiểm tra sức khỏe tại các văn phòng để hạn chế tiểu đường và cao huyết áp

Smartfuture đã lắp đặt 26 máy kiểm tra sức khỏe tự động tại các văn phòng trên khắp Singapore từ tháng Ba năm nay.

Nhân viên tại các văn phòng sẽ được kiểm tra các chỉ số sức khỏe quan trọng như huyết áp, đường huyết, BMI, SpO2 và ECG. Sau đó họ sẽ nhận được các đề xuất về chế độ ăn uống và tập luyện cá nhân tại chỗ hoặc liên kết qua ứng dụng di động. 

Họ có thể được tham khảo ý kiến ​​của các huấn luyện viên thể dục hoặc dinh dưỡng qua điện thoại, hoặc yêu cầu một cuộc trao đổi trực tiếp tại văn phòng hoặc tại nhà của họ. Đồng thời các nhà quản lý cũng sẽ nhận được một bảng các chỉ số sức khỏe tổng quát của nhân viên.

 

Singapore lắp các máy kiểm tra sức khỏe tại văn phòng để hạn chế tiểu đường và cao huyết áp. 

Sumit Khemani, Giám đốc điều hành của Smartfuture cho biết: “Số trường hợp tiểu đường, cao huyết áp, béo phì và các trường hợp tâm thần khác đang gia tăng và có sự liên hệ chặt chẽ với chế độ ăn uống không lành mạnh và lối sống ít vận động tại nơi làm việc. Thông qua các cuộc kiểm tra sức khỏe thường xuyên và sự tư vấn từ các chuyên gia, cùng với động lực và sự nhận thức ngày càng tăng, nhân viên sẽ xây dựng được các thói quen lâu dài và bền vững để sống một lối sống lành mạnh”.

“Và nhờ những ảnh hưởng về sức khỏe, các nhân viên năng động và khỏe mạnh hơn cũng đồng thời đem lại các lợi ích kinh doanh cho công ty".

Smartfuture là một dự án khởi nghiệp chuyên cung cấp các giải pháp phân tích chẩn đoán và chăm sóc sức khỏe tích hợp cho nhà tuyển dụng, chính phủ, cộng đồng, công ty bảo hiểm, nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe và tập luyện. Tầm nhìn của Smartfuture trong thời gian tới là triển khai 5000 máy kiểm tra sức khỏe trên khắp Singapore vào cuối năm 2019, và thu hút 300.000 người dùng để hướng tới một lối sống năng động, lành mạnh và hiệu quả hơn. 

Các quầy sức khỏe khuyến khích chế độ ăn uống hợp lý, tập thể dục, các thói quen lành mạnh tại nơi làm việc và tại nhà, từ đó giảm chi phí cho các cá nhân và công ty.

Theo VietQ

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X