Hotline 24/7
08983-08983

Sáu triệu đồng một mũi vắc xin 6 trong 1 'chui'

Đúng hẹn, người đàn ông đến nơi hẹn trước. Ông này cho biết, vắc xin 6 trong 1 của Bỉ được bảo quản an toàn bằng phích lạnh. Phụ huynh muốn chắc chắn tiêm phải đặt tiền trước.

Trong chương trình Chuyển động 24h, chị Lê Minh Hằng (Hà Nội) cho biết, lần theo chia sẻ của các bà mẹ trên mạng xã hội, chị dễ dàng lập một danh sách các đầu mối để hỏi tiêm vắc xin dịch vụ cho con.

"Hiện nay, trên thị trường trôi nổi rất nhiều địa điểm với giá cả khác nhau. Thường mình sẽ không rõ họ là ai, vắc xin có chuẩn hay không. Bạn bè tôi đã có nhiều người tiêm" - phụ huynh này chia sẻ.

Trong vai một người cần tiêm vắc xin cho con, phóng viên đã hẹn được một đầu mối tiêm mũi 6 trong 1 của Bỉ với giá 6 triệu đồng. Một ngày sau khi liên lạc sẽ có liều tiêm.

Đúng hẹn, người đàn ông tới nhà theo địa chỉ phóng viên cung cấp. Ông này cho biết, vắc xin 6 trong 1 của Bỉ được bảo quản an toàn bằng phích lạnh. Phụ huynh muốn chắc chắn có mũi tiêm sau phải đặt tiền trước.

Không biết người tiêm là ai, không biết nguồn gốc, chất lượng vắc xin như thế nào, chỉ qua giao dịch điện thoại song không ít bà mẹ vẫn lựa chọn tiêm cho con những mũi tiêm dịch vụ "chui".


Theo Thu Hồng - Zing.vn/ VTV.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X