Hotline 24/7
08983-08983

Sau khi ngủ dậy, tự nhiên “súng” của em “chào cờ”, lại có giọt máu tươi

Rãnh dương vật của em còn có cục thịt dư vô tình xuất hiện, nó bằng phân nửa hạt gạo. Em tiểu tiện bình thường, chưa quan hệ tình dục.

Bác sĩ ơi cho em hỏi:

1. Trong rãnh dương vật của em có cục thịt dư, không có gây đau gì hết, vô tình thấy xuất hiện, nó bằng phân nửa hạt gạo, em tiểu tiện bình thường, chưa quan hệ tình dục.

2. Cách đây 2 ngày sáng ngủ dậy dương vật cương cứng, em thấy có một giọt máu tươi, như vậy có bị gì không bác sĩ? Nếu đến bệnh viện thì khám em ở khoa nào? Cảm ơn BS ạ!


 (Ba Loc)

 

Chào em trai,

 

Em chưa cho biết em bao nhiêu tuổi nên BS chưa thể tư vấn kỹ hơn trường hợp bệnh của em. Các câu hỏi của em, AloBacsi trả lời tóm tắt như sau:

 

1- Ở rãnh “chú nhóc” có cục thịt dư kích thước khoảng phân nửa hạt gạo, nhưng không gây đau và tiểu tiện vẫn bình thường thì em cũng không có gì phải lo lắng cả, đây chỉ là một bất thường lành tính, cứ chung sống hòa bình với nó, em ạ.

 

2- Thỉnh thoảng “chú nhóc” cương cứng vào sáng ngủ dậy và thời gian kéo dài khoảng 30 phút là điều bình thường, nhưng nếu nó cứ “ngóc đầu” lên hoài, kéo dài trên 1 giờ thì do bị chứng cương dương vật kéo dài, đây cũng là một bệnh thuộc nhóm liệt dương đó.

 

Trường hợp của em, ngoài việc cương mà lại thấy có ra máu tươi ở “chú nhóc” thì nhất thiết em phải đi khám chuyên khoa Nam khoa để BS thăm khám trực tiếp và làm một số xét nghiệm như: siêu âm bụng, xét nghiệm nước tiểu… nhằm chẩn đoán chính xác việc ra máu của “chú nhóc”, giúp cho việc trị liệu đạt hiệu quả cao, em nhé!

 

Em có thể đến các cơ sở y tế có phòng khám Nam khoa để khám và điều trị. Tại TPHCM, em có thể đến khoa Nam học của BV Bình Dân chuyên khám và tư vấn về các trường hợp như em.

 

Chúc em luôn vui - khỏe!

 

BS-CK1 Nguyễn Minh Thu  

AloBacsi.vn - nơi bạn có thể trò chuyện, chia sẻ mọi thắc mắc với bác sĩ chuyên khoa.

Đặc biệt, từ ngày 15/6/2011, danh sách BS tư vấn Khám bệnh Online của AloBacsi có thêm hai chuyên gia tâm huyết.

Đó là GS - BS Nguyễn Thị Ngọc Phượng - Nguyên giám đốc BV Từ Dũ sẽ "gỡ rối" cho chị em về bệnh phụ khoa.

Và, TS.BS Lê Tuyết Hoa - 20 năm công tác tại BV Chợ Rẫy - chuyên ngành Đái tháo đường - Nội tiết sẽ giải đáp mọi thắc mắc về Nội Tiết - Tiểu đường.

AloBacsi.vn giúp bạn giải đáp 1.001 thắc mắc về sức khỏe.
Mọi thắc mắc về sức khỏe gửi đến email: kbol@alobacsi.vn.

Bạn đọc có thể ghi kèm số điện thoại để bác sĩ liên hệ khi cần thiết.
Để chính xác về nội dung, vấn đề cần hỏi, bạn đọc vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode).

Chân thành cảm ơn.
 
AloBacsi.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X