Hotline 24/7
08983-08983

Sau bao lâu "ma túy tổng hợp" sẽ đào thải hết ra ngoài cơ thể?

Ma túy đá, thuốc lắc, viên nữ hoàng, ngọc điên, yaba…là tên gọi khác nhau của ma túy tổng hợp, có sức hủy hoại khủng khiếp bởi làm não bộ người sử dụng bị tổn thương nặng nề.

Ảnh minh học - Nguồn Internet

Xin chào chương trình cửa sổ tình yêu. Hôm nay em có một vấn đề mong chương trình tư vấn giúp em.

Tối hôm thứ 6 em có sử dụng 1 viên thuốc lắc. Bây giờ thì em cảm thấy bình thường rồi nhưng đầu tuần công ty em có khám sức khỏe định kì nên em muốn hỏi là sau thời gian bao lâu thì sẽ không phát hiện được thuốc lắc qua xét nghiệm nước tiểu và máu? Nếu có thể chương trình tư vấn giúp em cách bài tiết chất kích thích ra ngoài cơ thể nhanh hơn. Mong chương trình tư vấn giúp em.

Em xin chân thành cảm ơn!

Trả lời:

Chào bạn

Trung bình sau 72 giờ (3 ngày) thì ma túy tổng hợp sẽ không còn trong máu và nước tiểu. Vì vậy nếu trường hợp bạn chỉ dùng thuốc lắc từ tối hôm thứ 6 và đến đầu tuần sau là sáng thứ hai lúc này chưa đủ 72h thì thuốc sẽ chưa đào thải ra hết ngoài có thể. Nên việc xét nghiệm có thể cho kết quả dương tính là khá cao.

Sẽ không có cách nào để có thể đào thải hết thuốc ra ngoài cơ thể đâu bạn ạ. Có người từng nói rằng có thể dùng thuốc tránh thai để làm chênh lệch kết quả xét nghiệm, tuy nhiên thì có thể chỉ sai lệch ở kết quả xét nghiệm nước tiểu mà thôi còn ở xét nghiệm máu thì sẽ khó để thay đổi được.

Thuốc lắc rất có hại cho sức khỏe hiện tại cũng như sau này của bạn, vì vậy bạn nên dừng lại để có cuộc sống an toàn và khỏe mạnh hơn bạn nhé.

Thân ái chào bạn!

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X