Hotline 24/7
08983-08983

Samsung lại “đuổi theo” Apple bằng Note 7 màu đen

Cơn sốt iPhone 7 và iPhone 7 Plus đã khiến Samsung quyết định "nhanh chân" ra mắt Galaxy Note 7 mới màu đen trước khi các thiết bị của Apple "đổ bộ" vào thị trường Hàn Quốc.

Samsung lại “đuổi theo” Apple bằng Note 7 màu đen

Màu đen Black Onyx cũng là phiên bản Galaxy Note 7 được ưa chuộng nhất


Tưởng chừng như có thể vượt mặt Apple trong cuộc đua ra mắt sản phẩm mới vào năm nay, nhưng với sự cố lỗi pin dẫn đến việc Samsung phải thay thế toàn bộ thiết bị Galaxy Note 7 có mặt trên thị trường.

Nhà sản xuất smartphone Hàn Quốc lại trở thành kẻ "đuổi theo" với việc sớm ra mắt Note 7 mới màu đen ăn theo iPhone 7 Jet Back.

Cơn sốt iPhone 7 và iPhone 7 Plus màu đen đã khiến Samsung "đứng ngồi không yên" khi thiết bị thay thế cho Galaxy Note 7 bị lỗi vẫn chưa được ra mắt.

Đồng thời, nhằm giảm tối đa thiệt hại sau khi mẫu điện thoại Galaxy Note 7 thất bại vì sự cố lỗi pin, Samsung đang chuẩn bị phát hành một phiên bản Galaxy Note 7 mới màu đen Black Onyx tại Hàn Quốc vào đầu tháng 10.

Sở dĩ, Samsung chọn thời điểm này bởi hai mẫu điện thoại iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ được phát hành ngay sau đó. Đồng thời, tại thị trường trong nước, Samsung sẽ dễ có được sự cảm thông và ủng hộ từ người tiêu dùng sau sự cố gây thiệt hàng hàng tỷ USD của công ty.

Galaxy Note 7 

Khi ra mắt thiết bị Galaxy Note 7 vào hồi tháng 8/2016, mẫu điện thoại này chỉ có sẵn trong màu Blue Coral, vàng kim và bạc Titanium. Còn phiên bản Black Onyx được giữ lại để trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp trước khi iPhone 7 và iPhone 7 Plus ra mắt.

Tuy nhiên, sự cố lỗi pin đã làm đảo lộn tất cả. Do đó, Samsung hiện đang phải rất vất vả để đưa một chiến lược nhằm khôi phục lại vị trí bị "tuột mất" trên thị trường.

Đồng thời, phiên bản màu đen Black Onyx cũng là thiết bị khá được mong chờ tại các thị trường khác. Theo cuộc thăm dò của Phone Arena, có đến 43% người dùng nghĩ rằng màu đen là phiên bản đẹp nhất trong tất cả các màu của Galaxy Note 7.

Được biết, Samsung sẽ ra mắt Galaxy Note 7 mới vào ngày 28/9 với nhiều tính năng vượt trội như thiết kế đẹp, sức mạnh phần cứng, bút cảm ứng S-Pen và khả năng chống nước. Tuy nhiên, không nhiều khả năng là sản phẩm này sẽ được giảm giá bán khi trở lại thị trường.

Theo Nguyễn Thắm - Bizlive

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X