Hotline 24/7
08983-08983

Rơi từ tầng 4, nam công nhân gãy 6 xương sườn, chấn thương sọ não

Trong lúc đang thi công căn nhà 4 tầng ở TP Hà Tĩnh, anh Trần Hậu H. (SN 1984, trú khối phố Đông Quý, phường Thạch Quý, TP Hà Tĩnh) không may bị rơi từ lầu 4 xuống đất, bị chấn thương nặng.

Trưa nay (10/7), BS Nguyễn Xuân Thái, Phó khoa Cấp cứu - Chống độc Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh cho hay, lúc 8h30 cùng ngày, anh Trần Hậu H. được chuyển vào khoa trong tình trạng bị đa chấn thương do tai nạn lao động.

Công nhân xây dựng đối mặt với nhiều nguy cơ về tai nạn lao động khi không được trang bị đầy đủ đồ bảo hộ. Ảnh Nam Giang

Qua thăm khám, các bác sĩ xác định bệnh nhân bị gãy xương đùi phải, gãy 6 xương sườn, tràn máu màng phổi và dập não nhẹ nên sau khi sơ cứu được chuyển lên Khoa Ngoại tổng hợp.

Theo Khoa Ngoại tổng hợp BVĐK Hà Tĩnh, tình trạng bệnh nhân H. khá nghiêm trọng. Với chấn thương ngực, sau khi tiếp nhận, ê-kíp đã chuyển bệnh nhân sang phòng mổ để dẫn lưu màng phổi.

“Khoa cũng đã tiến hành hội chẩn với khoa chấn thương và khoa thần kinh để tìm hướng xử lý các tổn thương còn lại cho người bệnh”, BS Phan Văn Hùng, Phó khoa Ngoại tổng hợp BVĐK Hà Tĩnh cho biết.

Thông tin từ người nhà bệnh nhân cho biết, trong lúc đang thi công căn nhà ở phường Tân Giang (TP Hà Tĩnh), anh H. không may bị rơi từ tầng 4 xuống đất.

Tình hình bệnh nhân H. đang được các y bác sĩ theo dõi chặt chẽ.

Theo Báo Hà Tĩnh

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X