Hotline 24/7
08983-08983

Rohto-Mentholatum VN trao học bổng tiếp sức ước mơ cho sinh viên Cao đẳng Y tế Bình Dương

Hòa mình vào không khí ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, công ty Rohto Mentholatum (Việt Nam) đã tham dự buổi lễ tri ân tại trường Cao đẳng Y tế Bình Dương và đồng thời gửi tặng nhiều suất học bổng với tổng trị giá 50 triệu đồng cho các sinh viên nghèo vượt khó có thành tích học tập xuất sắc của trường. Trước đó, vào ngày 12/09/2019, Công ty cũng đã trao tặng 10 suất học bổng với tổng trị giá 130 triệu đồng cho các em sinh viên Trường Đại học Y Dược TP.HCM nhân dịp khai giảng năm học mới.

Như một hoạt động thường niên mà công ty dành cho sinh viên nhà trường và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho ngành y, Ông Kenji Yamazaki - Giám đốc trung tâm kĩ thuật VN – trực thuộc công ty Rohto Mentholatum (Việt Nam) hi vọng, những suất học bổng này sẽ là động lực để giúp các em tiếp tục hoàn thành giấc mơ, trở thành người thầy thuốc chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.

Đại diện Công ty Rohto – Mentholatum (Việt Nam) trao tặng học bổng cho sinh viên trường Cao đẳng Y tế Bình Dương

Không dừng ở hoạt động trao học bổng, Công ty Rohto - Mentholatum (Việt Nam) còn thành lập Quỹ Từ Thiện “Rạng Ngời Đôi Mắt Việt Nam” vào ngày 20/9/2019 tại Tp. Hồ Chí Minh. Quỹ ra đời với mục đích chung tay chăm sóc và bảo vệ sức khỏe đôi mắt cho người dân Việt Nam bằng các hoạt động thiết thực như hỗ trợ thăm khám, mổ đục thủy tinh thể cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Năm nay, Quỹ từ thiện V.Rohto sẽ phối hợp với đội ngũ bác sĩ nhãn khoa giàu kinh nghiệm đến từ Bệnh viện mắt Tp. Hồ Chí Minh tổ chức chương trình mổ mắt cho 600 bệnh nhân trên cả nước, tập trung ở các tỉnh thành như TP. Hồ Chí Minh, Quảng Ngãi, Bạc Liêu, Cà Mau, Kon Tum.

“Với sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống và chăm sóc sức khỏe cho người Việt Nam, những hoạt động này sẽ được công ty tiếp tục hằng năm và lan rộng khắp cả nước”, đại diện Rohto-Mentholatum (Việt Nam) chia sẻ. Công ty sẽ luôn đồng hành cùng các hoạt động xã hội như việc trao học bổng cho sinh viên nghèo hiếu học, chương trình khám và tư vấn da, khám mắt miễn phí…

Hiện doanh nghiệp có hai nhà máy sản xuất tại Bình Dương, góp phần giải quyết công ăn việc làm cho hàng nghìn lao động địa phương. Năm 2013, Rohto-Mentholatum Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu tỉnh Bình Dương và Doanh nghiệp xanh 2014 nhờ có nhiều đóng góp cho xã hội.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X