Hotline 24/7
08983-08983

Ra khí hư màu trắng phải làm sao?

Thông thường nữ khi ra huyết trắng lượng ít. vừa là bình thường. Nhưng nếu huyết trắng ra nhiều, đặc, lắm lúc lại ngả sang màu vàng hoặc có mùi hôi rồi ngứa là bệnh lý.

Chào bác sĩ, em năm nay 22 tuổi, em thường bị ra dịch trắng, thỉnh thoảng dịch đặc ngả vàng và ngứa. Những khi bị ngứa em vệ sinh sạch sẽ nhưng không hết, những lúc dịch ra nhiều em phải dùng đến băng vệ sinh hang ngày rất bất tiện và khó chịu vì không ngứa nhiều nên em chưa đi khám. Xin bác sĩ tư vấn giúp em. Xin cảm ơn.

Minh Thanh, TP HCM

Thông thường nữ khi ra huyết trắng với lượng ít vừa phải là bình thường. Nhưng nếu huyết trắng ra nhiều, đặc, lắm lúc lại ngả sang màu vàng hoặc có mùi hôi rồi ngứa thì lại là một bệnh lý. Hiện tượng này nếu kéo dài có thể gây viêm nhiễm vùng âm đạo làm người bệnh khó chịu, và mặc cảm. 

Em 22 tuổi nhưng thường xuyên ra dịch màu trắng đặc lại bị ngứa rất có thể em đã bị huyết trắng. Đây là bệnh lý nên dù em có vệ sinh hằng ngày vẫn không hết.

Khi bị hiện tượng này có nhiều người phải đặt kháng sinh nhưng vẫn không có hiệu quả triệt để ( vì khi đặt thuốc thì bệnh ngắt ngay tức thì nhưng bệnh vẫn còn lưu lại trong cơ thể, mặt khác khi đặt thuốc mất đi nhiều vi khuẩn kháng thể có lợi hoặc làm giảm đi sức đề kháng tự nhiên. 

Em nên sớm đi khám để điều trị dứt bệnh em nhé.

Chúc bạn thành công.


AloBacsi.vn
Theo BS Lê Minh Hà - Gia đình Xã hội

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X