Hotline 24/7
08983-08983

Quế Vân bất ngờ tuyên bố giải nghệ

Nữ ca sĩ gây ngạc nhiên khi cho biết sẽ không nhận bất kỳ show diễn nào nữa kể từ hôm nay.

Tối 23/1, Quế Vân bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân, từ nay cô sẽ giải nghệ, không đi hát và không nhận bất kỳ show nào nữa. Thậm chí cô cũng không thu âm bài nào. Lý do Quế Vân đưa ra là sau bao nhiêu năm đi hát, cô nhận ra rằng, mỗi ca khúc do cô thể hiện đều vận vào mình. Nữ ca sĩ cho biết, mấy ngày qua là chuỗi ngày kinh khủng đối với cô. 

Quế Vân nói thêm: "Cuộc đời của một nghệ sĩ là vậy đó, nói các bạn sẽ không hiểu đâu. Không ai có thể hiểu được cảm giác này. Cảm ơn các bạn đã nghe và thích ca khúc Nỗi đau từ người em tin nhất. Nếu có thể, các bạn đừng nghe ca khúc này nữa. Tôi cũng không cần lên bảng xếp hạng nữa đâu. Tôi chán thực sự cái nghề này rồi. Chào tạm biệt các bạn". 

que-van-bat-ngo-tuyen-bo-giai-nghe

Ca sĩ Quế Vân.

Tâm sự của Quế Vân nhận được rất nhiều chia sẻ của khán giả. Đa số mọi người đều thắc mắc về quyết định đột ngột này của nữ ca sĩ nhưng cô tuyệt nhiên không trả lời. Một vài người bày tỏ, cho dù Quế Vân có đi hát nữa hay không, họ vẫn luôn ủng hộ cô. 

Trước đó vài giờ đồng hồ, Quế Vân đăng ảnh đang ngồi trên xe hơi và viết: "Cái cảnh chạy show ngày Tết này nó mệt gì đâu à. Cố lên nốt hôm nay, mai về với gia đình rồi". 

Năm 2016, Quế Vân từng gây ồn ào khi hé lộ chuyện tình với danh hài Trường Giang. Sau khi vượt qua nỗi buồn, cô tập trung vào ca hát, chủ yếu lo chạy show. Cách đây không lâu, Quế Vân ra mắt MV mới Nỗi đau từ người em tin nhất, với quyết tâm gầy dựng lại sự nghiệp.

Theo Diễm Trinh - Ngoisao.net

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X