Hotline 24/7
08983-08983

Quảng Nam: Nhặt được 50 triệu, người đàn ông đăng tin lên facebook tìm chủ nhân

Nhặt được chiếc ví chứa số tiền gần 50 triệu đồng, một anh thanh niên đăng lên facebook tìm chủ nhân để trả lại. Hành động này đã thu hút đông đảo lượt bình luận và chia sẻ trên facebook.

Nhặt được chiếc ví chứa số tiền gần 50 triệu đồng, một anh thanh niên đăng lên facebook tìm chủ nhân để trả lại. Hành động này đã thu hút đông đảo lượt bình luận và chia sẻ trên facebook.

Tối 16.4, chị Lý Thị Thanh (31 tuổi, thôn Vĩnh Nam, xã Duy Vinh, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) xác nhận, tối qua, chị có nhận lại được số tài sản gần 50 triệu đồng từ anh Mai Minh Thành (29 tuổi, thôn Tây Trà, xã Quế An, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam).

Hồi 10h30 phút, ngày 15.4, khi đang trên đường đi làm về đến gần quán cà phê Vườn Dừa thuộc địa bàn xã Quế Châu, huyện Quế Sơn, anh Thành nhặt được một túi xách, trong đó chứa hơn 31 triệu đồng tiền mặt; hơn 700 USA; một chiếc điện thoại nhãn hiệu Samsung; một chứng minh nhân dân, một bằng lái xe môtô mang tên Lý Thị Thanh, một cà vẹt xe mang tên Võ Đức Vinh (xe chị Thanh mua chưa sang tên) cùng một số loại giấy tờ liên quan khác.

Ngay sau khi nhặt được của rơi, anh Thành đã đăng thông tin trên mạng xã hội facebook để nhờ cộng đồng mạng chia sẻ, tìm chủ nhân của số tài sản bị mất.

Chỉ ít giờ đăng lên trên trang cá nhân, dòng trạng thái của anh Thành đã thu hút hơn 1.000 like, 1.000 lượt comment và hơn 2.600 lượt chia sẻ của cộng đồng mạng.

Đến chiều cùng ngày (15.4), vợ chồng chị Thanh đã liên lạc với anh Thành và xin nhận lại tài sản. Xác minh thông tin, hình ảnh trùng khớp, anh Thành đã trao trả lại toàn bộ tài sản và giấy tờ cho vợ chồng chị Lý Thị Thanh.

Theo Đỗ Vạn- Laodong.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X